Tiêu dùng

Kinh nghiệm "vàng" để gia đình luôn sạch và thơm

PNO - Cuộc sống hiện đại có nhiều cách hay để bạn chăm sóc gia đình. Dưới đây là 4 mẹo nhỏ giúp các chị em phụ nữ có thể trổ

 Thổi sắc xanh vào ngôi nhà

Một chút sắc màu từ hoa tươi sẽ thổi bừng sức sống cho mọi căn phòng. Những bình hoa tươi ấy không chỉ làm tươi mới không gian sống của gia đình mà hương thơm lan toả mang đến cảm giác thư giãn, dễ chịu cho mọi thành viên sau một ngày làm việc hay học tập căng thẳng. Đặt hoa ở bàn phòng khách hoặc bàn ăn sẽ như điểm nhấn trang trí bắt mắt. Tùy vào từng sở thích của các thành viên, bạn có thể ưu ái chọn lựa những loại hoa, thảo mộc có hương dịu nhẹ giúp thanh lọc không gian sống bởi hơi thở thiên nhiên, vô cùng thuần khiết và tạo cảm giác dễ chịu thoải mái.

Luôn lau chùi các vật dụng ít dùng đến

Theo công bố của Cơ quan Bảo vệ môi trường Hoa Kỳ (EPA) và Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), ngay chính những vật dụng bạn thường sử dụng cũng như mọi góc trong ngôi nhà dù được lau chùi nhưng vẫn tồn tại vi khuẩn, huống chi những góc nhà hay vật dụng ít được chăm sóc sẽ ẩn chứa nguy cơ nhiễm bệnh cao hơn. Chưa kể, thẩm mỹ của ngôi nhà bị ảnh hưởng vì lớp bụi bám bẩn trên các bề mặt. Thường xuyên lau dọn mọi vật dụng, mọi căn phòng trong ngôi nhà bằng các loại nước tẩy rửa diệt khuẩn an toàn như nhãn hiệu Zonrox – có khả năng diệt 99.9% vi khuẩn, sẽ là cách hoàn hảo nhất bảo vệ gia đình bạn.

 

Lau chùi những góc, vật dụng ít tiếp xúc để tránh bụi bẩn bám dính, tạo điều kiện cho vi khuẩn

Chăm chút sàn nhà luôn sạch khuẩn

Sàn nhà là nơi diễn ra các hoạt động thường nhất, đó còn là nơi vui chơi của con nhỏ. Vì vậy, nếu sàn nhà không được lau chùi sạch sẽ và vẫn bị bám bẩn thì sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ. Nếu chỉ lau chùi bằng các loại nước tẩy rửa thông thường sẽ khó lòng diệt sạch vi khuẩn. Bạn nên sử dụng các sản phẩm tẩy rửa chuyên biệt và hiệu quả hơn, không chỉ làm sạch mà phải diệt khuẩn tuyệt đối. Đây là những tính năng bạn có thể tìm thấy ở sản phẩm tẩy rửa Zonrox. Nhờ khả năng diệt khuẩn cao, sàn nhà và mọi bề mặt vật dụng khác đều được trắng sáng và vô khuẩn tuyệt đối.
Quần áo sạch thơm đúng “chuẩn”

Vận động hằng ngày luôn khiến quần áo bị bám vết bẩn, mồ hôi cũng làm trang phục của gia đình bạn mau úa màu. Vì để quần áo sạch tan mọi vết bẩn, rất nhiều chị em phụ nữ chăm sử dụng các sản phẩm có khả năng tẩy sạch cao. Đây là một điều tốt khi quần áo có trắng sạch thì các thành viên mới cảm thấy tự tin. Tuy nhiên, các sản phẩm thông thường hay đọng lại hương nồng và dễ tạo cảm giác khó chịu khi tiếp xúc, đặc biệt gây ấn tượng không tốt với mọi người xung quanh. Vì thế, ngoài việc lưu ý đến những sản phẩm có khả năng tẩy sạch vết bẩn, mùi hương đi kèm phải dịu nhẹ cũng là điều cần quan tâm. Zonrox hiện ghi điểm với các chị em không chỉ bởi khả năng diệt khuẩn dùng được trên mọi bề mặt, mà hiệu quả ngay trong việc giặt giũ quần áo. Đặc biệt, Zonrox có đến 4 mùi hương, dễ dàng lựa chọn theo sở thích của gia đình bạn.


4 hương thơm dễ chịu của Zonrox: hoa cỏ, chanh tươi, thiên nhiên, nguyên chất sẽ mang đến sự thoải mái cho gia đình

Với Zonrox – nhãn hiệu nước tẩy rửa hàng đầu tại Philippines có khả năng diệt đến 99.9% vi khuẩn, các bà mẹ sẽ có thêm một trợ thủ đắc lực trong việc làm sạch hoàn toàn bồn cầu, phòng tắm, bếp và các bề mặt khácgiúp nhà cửa sạch vi khuẩn. Zonrox còn có khả năng tẩy sạch các vết ố bẩn khỏi quần áo trắng cùng 4 mùi hương để lựa chọn. Sản phẩm thuộc công ty Green Cross Việt Nam phân phối và dễ dàng tìm mua tại các chợ siêu thị trên toàn quốc. Tìm hiểu thêm về Zonrox tại fanpage: www.facebook.com/zonroxvn.

TÂN CHÂU

www.phunuonline.com.vn

Zonrox, nước tẩy rửa, Green Cross


© 2021 FAP
  233,077       7/836