Tiêu dùng

Chỉ còn 2 ngày nữa doanh nghiệp sẽ tung hàng tết và đặc sản

PNO – Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận thị trường và gia tăng sức cạnh tranh của chuỗi chợ truyền thống mùa Tết sắp tới, vào ngày 26/11/2014, tại khu du lịch Văn Thánh, TP.HCM sẽ diễn ra “Ngày hội tung hàng Tết 2015”.

Bánh, mứt... là những mặt hàng Tết không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt. Ảnh internet 

Theo đó, “Ngày hội tung hàng Tết” tập trung ở các nhóm hàng như: Thực phẩm; Hóa mỹ phẩm; Thời trang; Dịch vụ; Quà biếu... Đặc biệt, còn có sự tham gia của đặc sản làng nghề 5 tỉnh Trà Vinh, Bến Tre, An Giang, Cần Thơ và Đồng Tháp… Chương trình còn có sự tham gia hỗ trợ của CLB Đại sứ hàng Việt quảng bá cho hàng Việt.

Theo Ban tổ chức, dự báo cho thị trường Tết năm nay của các công ty nghiên cứu thị trường cho thấy, sức mua sẽ không tăng so với cùng kỳ năm trước. Vì vậy, nhiều tiểu thương tham gia khảo sát cho biết, họ sẽ không trữ hàng Tết nhiều như các năm, mà chủ yếu sẽ chọn lọc những mặt hàng phù hợp với mùa mua sắm cuối năm và mức tiêu dùng phổ thông. Qua đó, Trung tâm BSA nhận thấy cần kết nối truyền thông mạnh mẽ vì nhu cầu tiếp cận, giới thiệu trực tiếp hàng Tết đến tiểu thương là rất quan trọng.

Đến nay, đơn vị tổ chức đã kết nối và mời được gần 1.000 tiểu thương của hơn 100 chợ truyền thống ở khu vực trung tâm TP.HCM và khu vực ngoại thành, các doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao cùng đại diện các nhà phân phối Co.opmart, Big C, Maximark, Satra… tham dự chương trình Ngày hội tung hàng Tết này.

Bà Vũ Kim Hạnh – Chủ tịch Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao, cho biết: “Với những kết quả đã đạt được trong Ngày hội tung hàng Tết năm trước, chúng tôi tin rằng tiểu thương, nhà phân phối sẽ tiếp tục dành sự ủng hộ với những sản phẩm Việt trong mùa Tết 2015. Thông qua Ngày hội, chúng tôi kỳ vọng sẽ tạo nên không khí mua sắm Tết Ất Mùi 2015 sôi động trên địa bàn TP.HCM. Từ đó, góp phần đẩy mạnh việc bán hàng Tết của doanh nghiệp tại các chợ, cửa hàng, siêu thị, đồng thời giúp người tiêu dùng nhận biết về thương hiệu và sản phẩm của doanh nghiệp Việt Nam”.

Chương trình do Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA), hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao và câu lạc bộ (CLB) Người bán hàng số 1 tổ chức.

NGUYỄN CẨM

www.phunuonline.com.vn

hàng tết, thị trường Tết 2015, Tết 2015, sức mua tết 2015


© 2021 FAP
  233,932       3/854