Tiêu dùng

Hộp đựng thực phẩm xinh xắn, tiện dụng

PNCN - Hộp đựng thực phẩm trên thị trường hiện rất đa dạng kiểu dáng, kích cỡ, màu sắc, giúp món ăn được bảo quản tốt. Tùy theo nhu cầu lưu trữ thức ăn tại nhà hay mang đi làm,

Hộp đựng thực phẩm

Xuất xứ Nhật Bản, chất liệu nhựa cao cấp, có nhiều màu: xanh, hồng, cam; bên trong có ngăn nhỏ để chia thức ăn.

Giá: 39.000đ.

Xuất xứ Thái Lan, chất liệu nhựa cao cấp, bên trong có một ngăn lớn và một khay nhỏ chia hai ngăn, có quai xách, tiện dụng để đựng cơm, thức ăn; có thể giữ nhiệt từ hai đến ba giờ.

Giá: 57.000đ/hộp.

Cặp lồng

Có ba ngăn riêng biệt: hai ngăn chính đựng thức ăn và một ngăn phụ nhỏ bằng nhựa để đựng muỗng, đũa và gia vị. Ưu điểm của sản phẩm là mặt trong và ngoài được làm từ thép không rỉ tráng một lớp bạc hỗ trợ việc giữ nhiệt, đồng thời chống rỉ sét nên an toàn với sức khỏe. Ngoài ra, phần nắp cặp lồng còn được thiết kế gioăng silicon giúp không làm thức ăn đổ ra ngoài và giúp giữ kín hơi. Ngoài ra, nhờ môi trường chân không ở giữa hai mặt thép không rỉ trong và ngoài nên có thể giữ nhiệt nhiều giờ.

Dung tích 2,1lít.

Giá: 350.000đ.

Hộp cơm giữ nhiệt

Xuất xứ Việt Nam, chất liệu nhựa cao cấp, ruột bên trong bằng inox giúp giữ nhiệt thức ăn trên năm giờ; có một ngăn lớn đựng và khay nhỏ chia hai ngăn, quai xách tiện dụng.

Giá: 150.000đ.

Hộp cơm cho nam giới

Có thiết kế phù hợp cho nam giới. Sản phẩm an toàn vì có chứa chất clinebell có khả năng chống khuẩn hiệu quả trên bề mặt nhựa. Sử dụng được trong lò vi sóng (bỏ nắp). Không nấu sôi sản phẩm để khử trùng, không cho vào máy rửa và máy sấy chén, không để hộp không vào lò vi sóng.

Kích thước: 205x97x93mm.

Giá: 165.000đ.

Hộp cơm, canh ba ngăn

Sản phẩm của Pearl Metal (Nhật Bản) gồm ba ngăn kèm đũa có thể đựng cơm, canh, thức ăn tiện lợi, phù hợp để mang theo. Hộp này có thể giữ ấm thức ăn trong vòng sáu giờ. Các ngăn nhựa bên trong có thể sử dụng được trong lò vi sóng (nhưng phải mở nắp). Lưu ý: Không cho thức ăn trực tiếp vào bình inox.

Dung tích hộp đựng thức ăn: 0,3lít, hộp đựng cơm: 0,62lít, hộp đựng canh: 0,32lít.

Giá: từ 535.000đ.

Túi đựng hộp cơm

Để tiện mang theo, bạn có thể mua thêm túi xách nhỏ chuyên dùng đựng hộp thực phẩm với nhiều kiểu dáng, màu sắc đẹp.

Giá: 39.000đ/cái

Địa chỉ tham khảo tại TP.HCM

Hệ thống cửa hàng Daiso Nhật Bản (97 Trần Huy Liệu, Q.Phú Nhuận; 30 Bờ Bao Tân Thắng, Q.Tân Phú); Trung tâm mua sắm Thái Lan ADDA (573 Nguyễn Kiệm, Q.Gò Vấp); cửa hàng nhựa gia dụng ở các chợ truyền thống, trang bán hàng lazada.vn, Hachi Hachi.

 Cẩm - Nam

www.phunuonline.com.vn

hộp đựng thực phẩm


© 2021 FAP
  234,430       2/866