Tiêu dùng

Đến trường cùng bộ sưu tập Doraemon đáng yêu

PNO - Khi kì nghỉ hè sảng khoái kết thúc cũng chính là lúc các bạn nhỏ lại cắp sách tới trường, trở thành những cô cậu học trò hồn nhiên, tinh nghịch.

Bộ bút luyện chữ đẹp điểm 10 Doreamon đáng yêu

Bộ 3 sản phẩm bút luyện chữ đẹp FT-01/DO, FT-02/DO và FT-03/DO của nhãn hiệu Điểm 10 được thiết kế theo hình chú mèo máy Doreamon đáng yêu là người bạn tiện ích và an toàn dành cho các bé trong độ tuổi tiểu học.

Thân bút bằng kim loại nhẹ, nhỏ gọn, sơn tĩnh điện giúp bé cầm, viết thoải mái mà không sợ mỏi tay. Ngòi bút được mài cải tiến mang lại nét chữ thanh đậm dễ dàng, liền mạch, bé không cần ấn mạnh tay cũng có thể tạo ra những dòng chữ nhỏ xinh, nghệ thuật như ý muốn.

Bộ ba bút luyện chữ đẹp FT-01/DO, FT-02/DO và FT-03/DO của nhãn hàng Dụng cụ học tập Điếm 10

Với nhiều màu sắc bắt mắt như: cam, vàng, xanh lá, xanh dương, tím…, bút luyện chữ Điểm 10 trở thành người bạn gắn bó, là nguồn cảm hứng cho bé yêu trong học tập, phát triển tư duy và nâng cao kiến thức. Đặc biệt, khi mua các sản phẩm này chúng ta còn được tặng kèm ngòi bút đi cùng sản phẩm.

Bút dạ kim rửa được Điểm 10 FL-08/DO không lo dính bẩn

Bạn nhỏ có thể thỏa sức học tập, ghi chép với sản phẩm mới: bút dạ kim rửa được Điểm 10 FL-08/DO

Bút dạ kim rửa được Điểm 10 FL-08/DO với thế hệ mực washable mới

Bút dạ kim rửa được Điểm 10 FL-08/DO có kích thước nhỏ gọn, đầu needle phù hợp cho việc ghi chép nhiều. Với nét mực tươi sáng, trơn mịn và thiết kế trẻ trung, sinh động, bút dạ kim rửa đã chinh phục được rất nhiều khách hàng nhí bằng hình ảnh chú mèo máy Doraemon tinh nghịch. Với 3 màu mực là xanh, đỏ, đen, các bé có thể tha hồ lựa chọn.

Thước bộ Điểm 10 SR-09/DO

Với 4 cây thước bao gồm: êke 450, êke 600 ,thước đo độ góc 1800, thước thẳng (15cm), thước bộ Điểm 10 SR-09/DO là một trong những dụng cụ học tập không thể thiếu của học sinh cấp trung học chúng mình. Những con số được in đậm nét, rõ ràng trên nền thước trắng giúp các bạn nhỏ dễ dàng trong sử dụng. Hình ảnh chú mèo máy Doraemon đáng yêu trên sản phẩm giúp các bạn nhỏ trở nên phấn chấn, yêu thích học tập hơn.

Thước bộ Điểm 10 SR-09/DO được đựng trong túi xách xinh xắn, có tay cầm thuận tiện trong việc dùng và bảo quản sản phẩm.

Thước bộ Điểm 10 SR-09/DO bao gồm: êke 450, êke 600 ,thước đo độ góc 1800, thước thẳng (15cm)

Thước kẻ Điểm 10 SR-011/DO

Với các em học sinh cấp 1, thước kẻ Điểm 10 SR-011/DO là sự lựa chọn phù hợp nhất. thước kẻ Điểm 10 SR-011/DO được làm bằng nhựa cứng, thân trong, in dãy vạch số chính xác và sắc nét giúp đường kẻ được chuẩn xác, trơn mượt. Với chiều dài 20cm, các bé có thể dễ dàng cất vào hộp bút hoặc cặp sách.

Ngoài ra, thước kẻ SR-011/DO còn được dán decal sinh động để các bạn nhỏ có thể ghi lại thông tin của mình, vừa tránh thất lạc, vừa trang trí cho dụng cụ học tập .

Thước kẻ Điểm 10 SR-011/DO còn được dán decal Doreamon sinh động

Bộ sưu tập bút sáp màu, bút nhựa màu Doraemon World Star

Với môn học mỹ thuật thì bút màu chính là dụng cụ không thể thiếu. Vì vậy, Thiên Long dành tặng cho những bạn nhỏ yêu thích hội họa bộ sưu tập Doreamon World Star với sản phẩm Bút sáp màu Colokit CR-C05/DO với 16 màu và CR-C06/DO với 24 màu

Bút sáp màu Colokit CR-C05/DO với 16 màu và CR-C06/DO với 24 màu tươi sáng

Bộ bút sáp màu World Star của Colokit rất an toàn khi đạt đủ các tiêu chuẩn của châu Âu EN 71/3 về an toàn sản phẩm cho trẻ em.

Ngoài ra, Thiên Long cũng giới thiệu sản phẩm mới: bút sáp nhựa Colokit 12 màu PCR-02/DO. Bút sáp nhựa màu Colokit được ưa chuộng vì không lo rơi gãy, không sợ dính tay, bám bẩn, sử dụng nhanh chóng không phải xé tem nhãn dán quanh như các loại bút sáp.

Qua những chiếc bút bóng đẹp, tiện dụng như vậy, bé có thể thỏa sức sáng tạo và thể hiện tài năng của mình.

Bút sáp nhựa Colokit 12 màu PCR-02/DO là sản phẩm mới tại thị trường Việt Nam

Hãy chuẩn bị cho mùa tựu trường ý nghĩa với các sản phẩm Dụng cụ học tập Điểm 10 và Dụng cụ mỹ thuật Colokit đến từ thương hiệu Thiên Long uy tín hơn 30 năm qua.

Tân Châu

www.phunuonline.com.vn

bộ sưu tập Doraemon đáng yêu, bút bi Thiên Long


© 2021 FAP
  241,274       4/1,048