Tiêu dùng

Vui chơi, mua sắm lễ 30/4, 1/5

PN - Khu du lịch Suối Tiên ngày 30/4 và 1/5 có chương trình đờn ca tài tử và ca múa nhạc do đoàn Biển Xanh - Bình Thuận biểu diễn. Ngoài ra, Suối Tiên có dịch vụ mới là xe cáp treo du lịch trên không dài 3km.

Khu du lịch Suối Tiên ngày 30/4 và 1/5 có chương trình đờn ca tài tử và ca múa nhạc do đoàn Biển Xanh - Bình Thuận biểu diễn. Ngoài ra, Suối Tiên có dịch vụ mới là xe cáp treo du lịch trên không dài 3km. Khu trò chơi Vương quốc thiên tài dành cho trẻ em với 99 trò chơi thiếu nhi.

Làng du lịch Bình Quới có hoạt cảnh đờn ca tài tử lúc 18g, các trò chơi dân gian. Làng văn hóa Nhật Bản Rin Rin Park tổ chức chương trình ca múa nhạc vào 9g sáng và 17g30. Thảo cầm viên luân phiên ca múa nhạc và xiếc… Riêng Công viên văn hóa Đầm Sen có liên hoan xiếc đường phố bao gồm các tiết mục độc đáo của đoàn xiếc TP.HCM, đã từng biểu diễn và đoạt giải cao tại các kỳ festival xiếc quốc tế.

Các công ty lữ hành tổ chức các chùm tour đường sông đi về trong ngày đến các điểm tham quan như: Bình Quới, Địa đạo Củ Chi, Cần Giờ, đô thị mới Phú Mỹ Hưng… Ông Nguyễn Minh Mẫn, Công ty du lịch Vietravel tư vấn: dịp lễ, hầu như tất cả các điểm tham quan, du lịch đều tăng giá các dịch vụ: vé vào cổng, ăn uống; thuê xe cũng rất khó khăn. Vì vậy, nếu tự tổ chức đi chơi, khách hàng nên tìm hiểu trước thông tin về các điểm đến, điểm ăn uống... Nếu đi biển, vấn đề an toàn cho trẻ em nên được đặc biệt lưu ý.

Vui chơi tại khu du lịch Đầm Sen - ảnh: T.T.

Siêu thị khuyến mãi

Dịp lễ này, hầu hết các siêu thị đều có giảm giá, tặng quà, tích điểm, bốc thăm trúng thưởng… Hệ thống Maximark tiếp tục chương trình khuyến mãi “45 ngày vàng - ngập tràn quà tặng” đến ngày 15/5 với giá giảm từ 5-50% cho khu vực tự chọn.

LOTTE Mart giảm giá 33-43% cho 600 mặt hàng ở các nhóm thực phẩm tươi sống, trái cây, hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng, gạo…

Big C triển khai cùng lúc hai chương trình khuyến mãi: “Vua đầu bếp - bạn có thể” và “Sức sống mùa hè” với nhiều chương trình vui chơi, giải trí như: hoạt náo sơ tuyển MasterChef, tổ chức cuộc thi “Món ngon tặng mẹ”, dùng thử sản phẩm…

Các nhãn hiệu thời trang cũng có chương trình giảm giá dịp này, cụ thể từ ngày 24/4, tại Vincom A&B , Parkson, Bitexco… Mango giảm giá 15% cho hóa đơn ba triệu đồng. Jockey giảm 50% cho sản phẩm thứ hai. Thương hiệu túi xách Cincinati giảm 50% từ nay đến 30/4 tại 77 Mạc Thị Bưởi, Q.1.

Dược mỹ phẩm Vichy, hóa đơn hai triệu tặng một sản phẩm trị giá 400.000đ hoặc một dịch vụ 60 phút. Hóa đơn 1.200.000đ giảm 50% một dịch vụ bất kỳ. Áp dụng đến 4/5.

 An Hà - Nguyễn Cẩm

www.phunuonline.com.vn

vui chơi mua sắm lễ 30-4


© 2021 FAP
  250,036       17/878