Tiêu dùng

Đổi đời nhờ… trúng vàng nguyên ký

PN - “Với 5 triệu đồng hoặc 250 USD gửi tiết kiệm, khách hàng sẽ có cơ hội rước lộc những giải thưởng vàng, trong đó, giải Đặc biệt lên đến 1 kg vàng SJC”.

Háo hức đón “lộc vàng”

Trước đó, HDBank đã từng triển khai nhiều chương trình ưu đãi và đã gieo lộc xuân may mắn đến với nhiều khách hàng trên toàn quốc. Năm 2011, thầy giáo Từ Đức Văn (Quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã trúng thưởng 1 thẻ tiết kiệm trị giá 1,5 tỷ đồng khi tham gia chương trình “Tiết kiệm tỷ phú”. Tháng 3/2012, chương trình “Vui Tết sum vầy - Đong đầy tài lộc”, HDBank đã trao thưởng 1 kg vàng 9999 cho khách hàng Tường Tuấn Thông (Quận Bình Thạnh,

TP.HCM). Tiếp đó, tháng 7/2012, HDBank trao giải Đặc biệt 1 tỷ đồng cho khách hàng Nguyễn Thị Thanh Tâm (Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Tháng 5/2013, cô Đặng Phương Mai (Quận Tân Phú, TP.HCM) nhận giải Đặc biệt 1 kg vàng SJC sau khi tham gia chương trình "Gửi tiền HDBank, trúng vàng nguyên ký"...

Khởi đầu của năm 2014, HDBank triển khai chương trình “Quà tặng hết ý - Trúng vàng nguyên ký” với 15.000 quà tặng hấp dẫn và giải thưởng bằng vàng có giá trị. Theo đó, khách hàng gửi từ 5 triệu đồng hoặc 250 USD tại HDBank trên toàn quốc sẽ có cơ hội nhận mã số dự thưởng tham gia quay số hàng kỳ với 6 giải Nhất - mỗi giải 1 lượng vàng; 30 giải Nhì - mỗi giải 1 chỉ vàng; 90 giải Khuyến khích - mỗi giải 1 triệu đồng và giải thưởng có giá trị nhất: 1kg vàng SJC.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được nhận ngay thẻ cào trúng ngay các giải thưởng là vật dụng gia đình cao cấp như ly sứ, tô sứ, bộ dĩa HDBank…

Chương trình đang đồng hành cùng khách hàng trong thời gian từ nay đến 05/04/2014, sẽ gieo lộc xuân may mắn đến với mọi nhà.

Bà Nguyễn Thị Thanh Tuyền (quận 1 , TP.HCM) - khách hàng trúng giải Đặc biệt thẻ tiết kiệm trị giá 1 tỷ đồng trong chương trình " Phát lộc mỗi ngày - Cơ may tỷ phú" tháng 12/2013

Đổi đời nhờ… trúng vàng nguyên ký

Nhiều chị em đã tham gia chương trình “Quà tặng hết ý - Trúng vàng nguyên ký” đều bày tỏ sự thích thú và tâm đắc. Chị Thanh Vân (Quận Tân Bình, TP. HCM) kể, ra Tết, chị cầm 6 triệu đồng tiền mừng tuổi của cô con gái cưng để lập một tài khoản tiết kiệm. Chị Thanh Vân tâm sự: “Với chương trình “Quà tặng hết ý - Trúng vàng nguyên ký”, tôi hy vọng sẽ xây dựng cơ hội cho con gái đi du học sau này. Vừa tiết kiệm vừa có lộc đầu năm”.

Kiến tha lâu đầy tổ, anh Trần Tuấn (Thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương) cũng bắt đầu kế hoạch học tập cho cậu con trai 5 tuổi của mình bằng một tài khoản tiết kiệm HDBank. Anh Tuấn cho biết: “Mức 5 triệu đồng có thể tham gia chương trình là hợp lý với một gia đình công chức như vợ chồng tôi. Sau khi cân đối thu chi cho việc sắm sửa Tết, cộng với khoản thưởng cuối năm của hai vợ chồng, chúng tôi tiết kiệm được 20 triệu đồng. Tham gia chương trình “Quà tặng hết ý - Trúng vàng nguyên ký” là bước khởi đầu. Tôi sẽ duy trì và tiếp tục “nuôi” tài khoản này. Hy vọng đây là nền tảng tốt đẹp cho con trai”.

Với mức tiết kiệm dự thưởng từ 5 triệu đồng hoặc 250 USD cho chương trình đón lộc xuân năm 2014 “Quà tặng hết ý - Trúng vàng nguyên ký”, HDBank đã tiếp sức cho hàng ngàn khách hàng. Hơn thế nữa, hầu như năm nào, HDBank đều có những chương trình như vậy – giúp khách hàng có thể biến ước mơ thành hiện thực.

 Phan Tú

www.phunuonline.com.vn

Đổi đời, trúng vàng nguyên ký, HDBank


© 2021 FAP
  259,232       5/833