Kinh tế

Thêm một sân chơi cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

(ĐN)- Tối 12-1, tại Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện Eros Palace, tổ chức BNI Đồng Nai đã làm lễ ra mắt BNI Diamond Chapter và tổ chức ngày hội kết nối doanh nghiệp trong BNI.

 Ra mắt ban điều hành BNI Diamond Chapter
Ra mắt ban điều hành BNI Diamond Chapter

BNI là một tổ chức kết nối doanh nghiệp, xuất phát từ Mỹ, có quy mô 260 ngàn thành viên toàn cầu. Riêng BNI Việt Nam có hơn 3 ngàn thành viên là các doanh nghiệp liên kết thương mại với nhau. Các thành viên trong BNI sẽ phải cam kết đưa ra giá trị sản phẩm có uy tín, có giá trị trung thực và hoạt động cùng cộng đồng với triết lý "cho đi là nhận".

BNI Diamond Chapter là 1 trong số 6 nhóm của tổ chức BNI tại Đồng Nai, có quy mô 220 doanh nghiệp. Đây đều là những doanh nghiệp nhỏ và vừa, hoạt động đa dạng trên các lĩnh vực. Nhân dịp ra mắt, ban tổ chức cũng công bố kết nạp 40 hội viên là chủ các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh vào BNI Diamond Chapter.

Theo BNI Đồng Nai khu vực Đồng Nai, tổ chức này sẽ phấn đấu trong năm 2020 phát triển được lên 400 thành viên và trở thành một sân chơi mới, hiệu quả cho doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ trên địa bàn tỉnh.

Vương Thế

Đồng Nai

© 2021 FAP
  340,672       1/318