Thời cuộc

Bố Meghan nói con gái 'phá hủy hoàng gia Anh'

Ông Thomas Markle cho rằng Meghan 'không phải là đứa con mà ông đã nuôi dạy' và cô đang 'hạ thấp' hoàng gia bằng cách khăng khăng đòi từ bỏ.

Ông Thomas Markle trong cuộc phỏng vấn với kênh Channel 5 gần đây. Ảnh: Channel 5.

Ông Thomas Markle trong cuộc phỏng vấn với kênh Channel 5 gần đây. Ảnh: Channel 5.

Sau khi vợ chồng Harry và Meghan tuyên bố từ bỏ mọi nhiệm vụ hoàng gia, ông Thomas Markle, bố của Meghan lên truyền hình Mỹ để chia sẻ. Ông Markle mô tả hành động của con gái và con rể là "đáng xấu hổ" và nói rằng họ đang lạc lối. 

Cựu đạo diễn ánh sáng Hollywood tuyên bố: "Họ đang biến hoàng gia thành một cái siêu thị đội vương miện. Đây không phải là đứa con gái tôi đã nuôi".

Những phát biểu của ông Markle được đưa ra đúng thời điểm hoàng gia Anh hoàn tất thỏa thuận với vợ chồng Công tước xứ Sussex, cho phép họ rút khỏi mọi công việc của hoàng gia và rời Anh để tìm kiếm con đường sự nghiệp riêng.

Meghan và bố khi còn là một thiếu nữ sống ở Mỹ. Ảnh: Twitter.

Meghan và bố khi còn là một thiếu nữ sống ở Mỹ. Ảnh: Twitter.

Markle nói thêm: "Khi họ kết hôn, họ được thực hiện các nghĩa vụ hoàng gia, những việc đại diện cho hoàng gia. Và sẽ thật ngu ngốc nếu họ không làm nữa. Đây là một trong những triều đại lâu đời nhất, vĩ đại nhất. Thế mà họ lại đang phá hủy nó, hạ thấp nó, khiến nó tàn úa. Họ không nên làm chuyện này".

"Việc Meghan và Harry tách khỏi hoàng gia thật đáng thất vọng vì Meghan đang có được điều mọi cô gái đều mơ ước. Mọi cô gái đều muốn trở thành công chúa mà nó có được điều đó rồi lại vứt bỏ đi. Có vẻ như nó bỏ cái danh đi để kiếm tiền", ông Markle nhận xét về con gái.

Ngoài ra, bộ phim tài liệu dài 90 phút sắp chiếu trên Channel 5 của ông Thomas Markle cũng kể về mối quan hệ "phức tạp" của ông với con gái và sự rạn nứt của họ kể từ đám cưới hoàng gia hồi tháng 5/2018. Cựu đạo diễn ánh sáng Hollywood đã không nói chuyện với Nữ công tước xứ Sussex gần hai năm nay. Ông bỏ lỡ đám cưới của con gái vì phải phẫu thuật tim nhưng mối quan hệ của họ không thể cứu vãn.

Tùng Anh (Theo The Sun)

NgoiSao.net

Meghan, bố Meghan, Thomas Markle, hoàng gia Anh - Bố Meghan nói con gái 'phá hủy hoàng gia Anh'


© 2021 FAP
  430,721       1/318