Làng mốt

Đỗ Mạnh Cường tìm gương mặt mới cho show Xuân Hè 2014

Nhà thiết kế chia sẻ những điều thú vị đầu tiên về bộ sưu tập mang tên "Biển nhớ".

Dù hài lòng với chất lượng người mẫu ở các show riêng trước, Đỗ Mạnh Cường vẫn muốn trực tiếp casting để tạo điều kiện cho những người mẫu trẻ yêu thích thời trang nhưng chưa có cơ hội tỏa sáng. 

"Yêu cầu của tôi cho các mẫu nữ là cao trên 1,75 m và mẫu nam là trên 1,85 m. Chúng tôi sẽ chủ yếu làm việc qua email để tiết kiệm thời gian. Nếu mọi thứ đạt yêu cầu, tôi sẽ mời họ đến phỏng vấn lần cuối trước khi họ gặp đạo diễn catwalk Xuân Lan", nhà thiết kế chia sẻ.

Với những ứng viên ở xa nếu đã được tuyển qua vòng loại, nhà thiết kế sẽ chi trả chi phí đi lại và ăn ở tại TP HCM để tham dự buổi casting cuối cùng dù chưa biết có được chọn hay không. Theo Đỗ Mạnh Cường, anh chịu tốn kém để bảo đảm chất lượng cho các show diễn. 

Quán quân của VNTM mùa đầu tiên Huyền Trang sẽ là gương mặt mà Đỗ Mạnh Cường lựa chọn cho poster của BST xuân hè 2014 mang tên SEA OF MEMORY ( Biễn Nhớ )

Trang Khiếu là gương mặt mà Đỗ Mạnh Cường lựa chọn cho poster của bộ sưu tập mới nhất.

Hơn 60 người mẫu quen thuộc sẽ có mặt trong show diễn lần này: Hoàng Yến, Hồng Quế, Lâm Thu Hằng, Vũ Mạnh Hiệp, Minh Triệu, Diệu Huyền, Hữu Long, Lan Khuê, Kỳ Hân, Võ Cảnh… cùng các thế hệ người mẫu trưởng thành từ cuộc thi Vietnam 's Next Top Model như: Huyền Trang, Hoàng Thùy, Lê Thúy, Thùy Trang, Kha Mỹ Vân, Thiên Trang...  

Sưu tập Xuân Hè 2014 của Đỗ Mạnh Cường mang tên “Sea of Memory - Biển nhớ”. Lấy ý tưởng từ biển xanh, cát trắng, nắng vàng... bộ sưu tập đầu tiên trong năm của nhà thiết kế vẫn mang tính ứng dụng gồm 100 trang phục phù hợp với ba thời điểm trong ngày. Trên nhiều chất liệu khác nhau, anh sẽ sử dụng các màu sắc đang là xu hướng như: trắng, hồng, xanh, cam... 

Sân khấu trong các show Đỗ Mạnh Cường thường là điểm nhấn để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. Không gian của show "Biển nhớ" lần này sẽ mang đậm không khí biển để hòa nhịp với chủ đề của bộ sưu tập. Êkíp sản xuất vẫn giữ nguyên gồm: đạo diễn Phạm Hoàng Nam, make-up Nam Trung, chỉ đạo catwalk Xuân Lan.

Chương trình diễn ra vào ngày 20/4 tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Quốc tế SECC, TP HCM.

Vân An

VNExpress Giải Trí

Đỗ Mạnh Cường, Biển nhớ, nhà thiết kế


© 2021 FAP
  100,991       1/357