Nhà hay

Chiếc thùng rác "Thạch Sanh" đầy lại vơi giúp bạn đỡ phải đi đổ rác

Chiếc thùng rác hiện đại này có khả năng tự nén rác xuống, rác đầy lại vơi xuống, giúp bạn đựng được nhiều rác hơn, đỡ phải đi đổ và tiết kiệm túi ni lông.

Có bao giờ bạn cảm thấy bực mình khi thùng rác đầy ăm ắp nhưng thực ra vẫn còn nhiều chỗ trống bên trong? Thói quen đổ rác của mọi chúng ta thường là thả rác vào thùng, khiến chúng nhanh đầy và lãng phí rất nhiều không gian bên trong. Khi ngại đi đổ rác, nhiều người sẽ dùng tay để ấn rác xuống. Tuy chẳng ai nhận mình làm thế nhưng thực tế điều này xảy ra khá nhiều và tình huống lúc đó vô cùng mất vệ sinh.

Chiếc thùng rác Thạch Sanh đầy lại vơi giúp bạn đỡ phải đi đổ rác - Ảnh 1.

Những điểm đáng ghét thường thấy của thùng rác thông thường: nhanh đầy, hay phải đi đổ và nếu muốn nén xuống, bạn sẽ phải "ra tay".

Hiểu điều đó, hãng Joseph Joseph đã tạo ra một chiếc thùng rác giải quyết sự bất tiện này một cách thông minh – thùng rác có khả năng nén rác mang tên Titan Trash Compactor.

Chiếc thùng rác Thạch Sanh đầy lại vơi giúp bạn đỡ phải đi đổ rác - Ảnh 2.

Bề ngoài của chiếc thùng rác trông rất đỗi bình thường, ngoại trừ việc khi mở nắp ra, bạn có một thanh tay cầm giúp ấn rác xuống một cách vệ sinh, tay không chạm phải rác. Phần miệng của túi rác cũng được thiết kế để đậy kín lại trong khi nén nên rác không trào, rơi ra ngoài.

Chiếc thùng rác Thạch Sanh đầy lại vơi giúp bạn đỡ phải đi đổ rác - Ảnh 3.

Tay cầm chuyên dụng giúp bạn ép rác xuống gọn gàng, hiệu quả.

Theo lời hãng, chiếc thùng rác có khả năng nén này giúp bạn đựng được lượng rác nhiều gấp 3 lần so với thùng rác thông thường. Rác ngày thường có rất nhiều loại tốn thể tích như túi bóng, chai, cốc nhựa, hộp giấy. Công cụ nén giúp túi rác tận dụng tốt không gian, từ đó giảm số lượng túi ni lông mà bạn phải sử dụng, thân thiện hơn với môi trường. Khi rác đầy, bạn có thể nhấc túi rác có kèm dây rút ra ngoài dễ dàng, vệ sinh.

Chiếc thùng rác Thạch Sanh đầy lại vơi giúp bạn đỡ phải đi đổ rác - Ảnh 4.

Túi đựng rác chuyên dụng, không chỉ vừa với thùng mà còn dày dặn để không bị thủng, có dây rút để việc xách đi vứt đơn giản.

Ngoài ra, thùng rác Titan cũng có thiết kế sang trọng, hiện đại hơn so với những thùng rác nhựa thông thường. Thiết kế hình hộp chữ nhật giúp thùng dễ dàng đứng sát các góc tường, mang lại cảm giác tiết kiệm không gian hơn so với thùng hình tròn. Vỏ ngoài kim loại sáng bóng, dễ lau chùi, không dính dấu vân tay. Phía dưới nắp thùng có bộ lọc khử mùi than hoạt tính sạch sẽ và có thể thay mới.

Chiếc thùng rác Thạch Sanh đầy lại vơi giúp bạn đỡ phải đi đổ rác - Ảnh 5.

Việc nén rác còn giúp tiết kiệm số lượng túi nilon đựng rác, bảo vệ môi trường.

Thùng rác này có bàn đạp ở chân nên bạn không cần dùng tay để mở. Thể tích của thùng rác là 30 lít. Hãng có chính sách giao hàng trên toàn thế giới, bảo hành 10 năm và được đổi trả trong vòng 1 năm. Với thùng rác chuyên dụng thế này, bạn sẽ cần phải mua túi đựng rác chuyên biệt của hãng để có thể đựng vừa, không bị rách sau những lần nén.

Chiếc thùng rác Thạch Sanh đầy lại vơi giúp bạn đỡ phải đi đổ rác - Ảnh 6.

Chiếc thùng rác hứa hẹn thay đổi tần suất đổ rác của bạn.

Chiếc thùng rác này có giá niêm yết 199 GBP (khoảng 6,37 triệu đồng). Các phụ kiện đi kèm cũng được hãng cung cấp như 20 chiếc túi rác có giá 8 GBP (khoảng 256.000 đồng), bộ lọc mùi gồm 2 sản phẩm có giá 8 GBP (khoảng 256.000 đồng). Nếu yêu thích sản phẩm này, bạn có thể đặt mua tại đây.

aFamily

Bảo vệ môi trường, than hoạt tính, thùng rác, thùng rác thông minh, thùng rác tự nén, thùng rác titan, webuy


© 2021 FAP
  775,407       1/1,056