Kinh tế

Khu du lịch Bửu Long: 1 trong 30 thương hiệu Việt được yêu thích nhất

(ĐN)- Sáng 20-1, tại Tòa soạn Báo Sài Gòn Giải Phóng (cơ quan trực thuộc Thành ủy TP.Hồ Chí Minh, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh), Khu du lịch Bửu Long (Công ty TNHH MTV Đầu tư Phát triển Bửu Long) đã đón nhận giải thưởng là một trong 30 "Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2017" của cả nước do các nhà chuyên môn và bạn đọc Báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn.

(ĐN)- Sáng 20-1, tại Tòa soạn Báo Sài Gòn Giải Phóng (cơ quan trực thuộc Thành ủy TP.Hồ Chí Minh, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh), Khu du lịch Bửu Long (Công ty TNHH MTV Đầu tư Phát triển Bửu Long) đã đón nhận giải thưởng là một trong 30 “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2017” của cả nước do các nhà chuyên môn và bạn đọc Báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn.

Giám đốc Công ty TNHH MTV Đầu tư Phát triển Bửu Long Trần Đăng Ninh (thứ hai từ phải qua) nhận giải thưởng “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2017” được Báo Sài Gòn Giải Phóng trao cho Khu du lịch Bửu Long
Giám đốc Công ty TNHH MTV Đầu tư Phát triển Bửu Long Trần Đăng Ninh (thứ hai từ phải qua) nhận giải thưởng “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2017” được Báo Sài Gòn Giải Phóng trao cho Khu du lịch Bửu Long

Đến dự buổi lễ có các đồng chí: Đặng Mạnh Trung, Vụ trưởng, Trưởng cơ quan thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương tại TP.Hồ Chí Minh; Trần Vĩnh Tuyến, Phó chủ tịch UBND TP.Hồ Chí Minh.

Đây là lần thứ 12, Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức trao giải thưởng này cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ, du lịch, thương mại, bất động sản, thực phẩm, tiêu dùng..., đáp ứng được các tiêu chí về năng lực tài chính, thương hiệu, chăm sóc khách hàng, chăm lo cho người lao động, đóng góp cho cộng đồng.

Tin và ảnh: Võ Tuyên

Đồng Nai

© 2021 FAP
  3,997,395       2/1,303