Thời cuộc

Chồng phát hiện từng là bạn của vợ từ mẫu giáo

Một cặp vợ chồng ở Mỹ phát hiện họ từng là bạn chung từ khi còn học mẫu giáo, trước khi chính thức yêu nhau hồi sinh viên.

Anh Jason trong bộ trang phục siêu nhân (phía trước, bên phải) và cô Jessica (váy hồng, bên trái) trong tấm ảnh chung hồi mẫu giáo. Ảnh: Huffington Post

Anh Jason trong bộ trang phục siêu nhân (phía trước, bên phải) và cô Jessica (váy hồng, bên trái) trong tấm ảnh chung hồi mẫu giáo. Ảnh: Huffington Post

Anh Jason Roth, đến từ bang Miami, và vợ là cô Jessica, đến từ Lakeland, gặp nhau tại một câu lạc bộ gần trường Đại học Florida và đem lòng yêu nhau. Cặp đôi tưởng rằng câu lạc bộ này là nơi khởi đầu cho câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn. Tuy nhiên, không lâu trước khi chính thức thành vợ chồng (năm 2005), họ bất ngờ phát hiện ra dù không sống chung thị trấn nhưng cả hai đã có một bức ảnh chung 17 năm trước đó. 

Theo Huffington Post, sự thật trên được phát hiện sau khi cặp đôi hẹn hò khoảng một năm rưỡi. Trước đó, cả hai biết rằng họ từng học chung trường mẫu giáo trong một thời gian ngắn khi Jason đến Lakeland sống cùng dì. Tuy nhiên, cả hai không nhớ gì về nhau.

couple2-4191-1408416651.jpg

Cặp đôi trao nhau nụ hôn hạnh phúc trong ngày cưới năm 2005. Ảnh: Huffington Post

Sau khi tìm thấy bức ảnh cũ được chụp tại trường mẫu giáo vào dịp lễ Halloween, Jason để ý thấy một cô bé mặc bộ váy hồng đứng ở phía sau và có linh cảm chính là bạn gái mình. Anh lập tức gọi cho Jessica và được xác nhận người trong ảnh chính là cô.

"Quả là một phát hiện thú vị khi mặc dù tôi sinh ra và lớn lên chủ yếu ở Miami nhưng chúng tôi lại từng có thời gian đi học cùng nhau", Jason nói. 

Cặp vợ chồng, bắt đầu hẹn hò khi Jason là sinh viên năm cuối trường đại học bang Florida, phát hiện ra những điểm trùng hợp ngẫu nhiên trong cuộc sống. 

"Chúng tôi đều sống trong cùng một khu ký túc xá dành cho sinh viên năm nhất và có nhiều bạn bè chung. Cô ấy thường đến quán cafe mà tôi làm việc và yêu cầu tôi phục vụ món bánh beignet". 

couple3-6760-1408416651.jpg

Cặp đôi cùng 3 con trong những bộ trang phục theo phong cách siêu nhân. Ảnh: Huffington Post

Một năm sau khi tìm thấy bức ảnh chung, họ đính hôn. Nửa năm sau, họ chính thức trở thành vợ chồng vào ngày 9/4/2005. Cả hai sẽ kỷ niệm 10 năm ngày cưới vào năm tới, và Jason cho biết tấm ảnh là bằng chứng của việc họ sinh ra là để dành cho nhau. 

"Cuộc sống đầy khó khăn và đôi khi vòng xoáy cuộc đời khiến con người trở nên ngày càng xa cách. Nhưng khi nhìn lại, tôi thấy mình thật may mắn và biết ơn khi có được một người bạn đời tuyệt vời như thế", Jason hạnh phúc nói. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Chồng phát hiện từng là bạn của vợ từ mẫu giáo - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,010,589       1/405