Thời cuộc

Ngày hội Nu Skin ageLOC Expo 2014

Sự kiện do Nu Skin Việt Nam tổ chức trong hai ngày 8 và 9/8, tạo được sức hút và sự quan tâm lớn từ phía khách hàng và nhà phân phối.

Đến với ngày hội, khách hàng không chỉ được cập nhật những kiến thức giúp chăm sóc sức khỏe và giữ gìn sắc đẹp an toàn, hiệu quả mà còn có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp, kiểm tra sức khỏe miễn phí cùng nhiều quà tặng.

Gõ caption vào đây

Chuyên viên Nu Skin đang sử dụng ageLOC Galvanic Spa mát xa da mặt cho khách hàng.

Nu Skin Việt Nam đã mang đến chương trình những thiết bị, sản phẩm độc quyền và chất lượng cao nhằm tạo điều kiện cho khách tham quan trải nghiệm những tiện ích mà khoa học mang lại trong quá trình chăm sóc làn da và sức khỏe cơ thể.

Nu Skin ageLOC Expo 2014 mang đến cho người tiêu dùng cảm giác thư thái với dịch vụ mát xa mặt bằng thiết bị độc quyền ageLOC Galvanic Spa. Nhiều khách hàng cho biết, họ cảm thấy dễ chịu, sảng khoái cùng làn da sạch, sáng mịn và săn chắc mà ageLOC Galvanic Spa đem lại.

Gõ caption vào đây

Khách hàng kiểm tra sức khỏe làn da với máy soi ARAMO SG và đo chỉ số chống oxy hóa của cơ thể bằng thiết bị Pharmanex BioPhotonic Scanner.

Trải nghiệm cảm giác thư thái với làn da sáng mịn, săn chắc cùng ageLOC Galvanic Spa, dịch vụ soi da miễn phí với máy ARAMO SG giúp khách hàng hiểu rõ làn da của mình. Từ đó, người tiêu dùng có thể lựa chọn liệu pháp chăm sóc hiệu quả trên từng loại da, giúp chống lại tiến trình lão hóa mà thời gian tác động lên làn da mỗi người. Ngoài ra, với thiết bị Pharmanex BioPhotonic Scanner - sản phẩm ứng dụng công nghệ quang phổ đoạt giải Nobel năm 1930, khách hàng sẽ được đo chỉ số chống oxy hóa cơ thể trong vòng 3 phút.

Dòng sản phẩm Pharmanex là phát minh cải tiến của Nu Skin giúp bổ sung dinh dưỡng, hỗ trợ quá trình chống lão hóa toàn diện được Nu Skin Việt Nam giới thiệu trong sự kiện. Tại gian hàng Pharmanex, chuyên viên Nu Skin nhiệt tình tư vấn cho từng khách hàng để giúp họ có thể chọn lựa các sản phẩm chăm sóc sức khỏe phù hợp.

Gõ caption vào đây

Hình ảnh các sản phẩm Pharmanex.

Dòng sản phẩm Pharmanex giúp tăng cường sức khỏe cơ thể và làm chậm quá trình lão hóa. Nu Skin ageLOC Expo 2014 là sự kiện viết tiếp cho lời cam kết đồng hành cùng tiến trình chăm sóc sức khỏe và giữ gìn làn da trẻ đẹp cho khách hàng của Nu Skin. Đến với ngày hội, khách hàng hài lòng khi trải nghiệm những dịch vụ chất lượng và ra về cùng các phần quà từ Nu Skin Việt Nam.

(Nguồn: Nu Skin)

NgoiSao.net

Ngày hội Nu Skin ageLOC Expo 2014 - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,010,456       1/384