Làm đẹp

Hành trình từ 'cá sấu chúa' hóa thiên nga của Quỳnh Nga

Nữ diễn viên hiện sở hữu làn da trắng mịn màng, thân hình quyến rũ và nụ cười tỏa sáng.

polyad

Những ngày đầu chập chững vào nghề, Quỳnh Nga xuất hiện với làn da đen nhẻm và ngoại hình không mấy ấn tượng.


polyad

Tuy Quỳnh Nga giành được khá nhiều thiện cảm từ vai diễn “cá sấu chúa” trong Lập trình cho trái tim nhưng do ngoại hình hạn chế và nước da ngăm đen nên cô chưa trở thành cái tên đắt show trong Vbiz.


polyad

Hiểu rõ được bất lợi của mình, sau một thời gian vắng bóng, đầu năm 2012, Quỳnh Nga đã hoàn toàn "lột xác" khi trở lại showbiz.


polyad

Từ một "cá sấu chúa" đen nhẻm, cô trở thành một "nàng thiên nga" với nước da trắng không tỳ vết. Cô trở nên nổi tiếng hơn và liên tục nhận được những hợp đồng đóng phim, chụp hình quảng cáo.


polyad

Quỳnh Nga vốn là người kín tiếng, đặc biệt sau khi lên xe hoa, cô dần rút khỏi showbiz, toàn tâm toàn ý lo cho sự nghiệp kinh doanh riêng nên hành trình vịt hóa thiên nga của cô vẫn luôn là ẩn số với người hâm mộ.

hanh-trinh-tu-ca-sau-chua-hoa-thien-nga-cua-quynh-nga-5

Gần đây, nữ diễn viên xinh đẹp mới hé lộ địa chỉ tắm trắng, chăm sóc da - nơi giúp cô sở hữu làn da trắng không tỳ vết suốt nhiều năm qua. Cô chia sẻ cô đang sử dụng dịch vụ truyền trắng phiên hồng hoa tại Lavender. Công nghệ này phù hợp với độ tuổi hiện tại của Quỳnh Nga nhờ tác dụng dưỡng trắng tự nhiên từ sâu bên trong, ngăn ngừa lão hóa, điều hòa nội tiết từ tinh chất chiết xuất 100% từ hồng hoa quý hiếm xứ Tây Tạng.


hanh-trinh-tu-ca-sau-chua-hoa-thien-nga-cua-quynh-nga-6

Các tinh chất hồng hoa được đưa trực tiếp vào cơ thể qua đường mạch máu. Nhờ vậy, chỉ sau 3 buổi truyền trắng, Quỳnh Nga có thể cảm nhận rõ rệt sự thay đổi của làn da.


polyad

Đây không phải là lần đầu tiên Quỳnh Nga sử dụng dịch vụ tại Lavender. Suốt 4 năm qua, cô thường xuyên lui tới đây để chăm sóc và trải nghiệm các dịch làm trắng da tân tiến thế giới.

hanh-trinh-tu-ca-sau-chua-hoa-thien-nga-cua-quynh-nga-8

Với bí quyết trắng da từ phiên hồng hoa, dù sắp chạm ngưỡng 30 nhưng Quỳnh Nga vẫn luôn tự tin khoe da trắng sứ cùng nhan sắc trẻ trung căng tràn sức sống trong mọi shoot ảnh.


Quỳnh Nga chia sẻ đang sử dụng dịch vụ truyền trắng Phiên hồng hoa tại Lavender:

Nhân dịp ra mắt phiên hồng hoa, với mong muốn mang đến cơ hội trải nghiệm công nghệ truyền trắng cao cấp cho khách hàng, từ ngày 22/11 đến ngày 2/12, Viện thẩm mỹ Lavender dành tặng ưu đãi hấp dẫn lên tới 10% chi phí, đồng thời tặng 2 buổi Whitox trắng da, sạch mụn, se khít lỗ chân lông. Đăng ký và nhận ưu đãi tại đây

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Lavender:

- Chi nhánh Hà Nội: 19 Điện Biên Phủ. Tel: (04) 22 199 199, (04) 33 899 999.
- Chi nhánh TP HCM: 33-35 Bà Huyện Thanh Quan. Tel: (08) 88 553 999, (08) 39 333 219, (08) 39 333 218.
Hotline: 090 230 8888.
Website: vienthammylavender.com.
Facebook: Vienthammylavender

(Nguồn: Lavender)

NgoiSao.net

Quỳnh Nga, diễn viên, cá sấu chúa, Lavender - Hành trình từ 'cá sấu chúa' hóa thiên nga của Quỳnh Nga


© 2021 FAP
  571,249       6/961