Làm đẹp

Aquashine - bí quyết cho làn da phủ sương

Liệu pháp Aquashine đưa nước vào sâu bên trong, giúp da trở nên mềm mại, tạo hiệu ứng phủ sương óng mượt.

Làn da bóng mịn, trong mướt như phủ sương là một trong những "vũ khí" hút người hâm mộ của sao Hàn. Để sở hữu vẻ ngoài đó, ngoài sự hỗ trợ của lớp nền trang điểm, các sao Hàn rất chú trọng đến việc giữ ẩm và chăm sóc da. 

aquashine-bi-quyet-cho-lan-da-phu-suong

Tuy bạn có thể nhờ cậy việc trang điểm để sở hữu làn da đẹp nhưng điều này tốn kém thời gian và việc lạm dụng phấn cũng ảnh hưởng đến da.

Thấu hiểu mọi nhu cầu làm đẹp của phụ nữ, các chuyên gia thẩm mỹ giới thiệu phương pháp Aquashine. Ước mơ làn da phủ sương, mịn màng không tỳ vết của chị em sẽ nhanh chóng trở thành hiện thực nhờ công nghệ mới này.

Công thức độc đáo của Aquashine

Aquashine cung cấp nước cho da từ sâu bên trong, phục hồi làn da bị hư tổn. Công nghệ vi tiêm căng bóng da (Aquashine) chuẩn Hàn cho làn da mướt sương được phái đẹp tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan yêu thích.

Phương pháp này có tác dụng tái tạo da bằng cách đưa các thành phần dưỡng chất (4 loại regulatory peptides, axit hyaluronic, 24 loại axit amin, 14 loại vitamin, 8 khoáng chất và coenzyme) vào tầng trung bì của da nhằm khắc phục tổn thương da ở nhiều lứa tuổi khác nhau.

polyad

Làn da mướt sương, mịn màng sau trị liệu với công nghệ Aquashine.

Aquashine có kết cấu và tính chất giống như axit hyaluronic (HA) - những hạt ngậm nước, có cấu trúc tương tự như axit hyaluronic trong cơ thể người. Axit hyaluronic có chứa nhiều nước hơn gấp 200 - 300 lần so với việc sử dụng kem dưỡng ẩm thông thường. Vì thế, Aquashine có tác dụng hạn chế tình trạng da khô giúp làn da của bạn sẽ luôn được giữ ẩm.

Làn da bắt đầu lão hóa từ năm 20 tuổi và quá trình này diễn ra nhanh hơn từ lứa tuổi 25. Vì vậy, việc chăm sóc da từ sớm sẽ hạn chế và đầy lùi các dấu hiệu lão hóa. Aquashine giúp cung cấp nước và duy trì độ ẩm cho da, đảm bảo làn da luôn trong tình trạng căng bóng, mịn màng như vừa ngậm sương.

Trải nghiệm "Làn da phủ sương" tại JK Việt Nam

Viện thẩm mỹ JK giới thiệu công nghệ cho làn da phủ sương tại Việt Nam. Aquashine Plus được chuyển giao từ hội đồng các chuyên gia thẩm mỹ Nhật Bản và Hàn Quốc.

Làm đẹp da với Aquashine Plus mang hiệu quả nhanh chóng sau thực hiện, với độ chính xác cao nhờ ứng dụng công nghệ vi tiêm (Crystal injector machine).

polyad

Phương pháp an toàn, hiệu quả cao với mọi làn da.

Ngoài việc tạo hiệu ứng làn da phủ sương, nhờ vào quá trình tái tạo tế bào da mới, Aquashine Plus tại Viện thẩm mỹ JK còn có thể xóa đi các nếp nhăn, cải thiện độ đàn hồi cho da, hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang, thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả, tăng cường tuần hoàn máu cho da luôn hồng hào và tươi mới.

Nhiều chị em có làn da khô, bong tróc, gặp khó khăn khi trang điểm hàng ngày đã sở hữu làn da đẹp, mịn màng sau khi trải nghiệm Aquashine Plus tại JK.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ JK

Địa chỉ: 235 Võ Thị Sáu, phường 7, quận 3, TP HCM
ĐT: 0941 800 999 - 0934 230 626
Hotline : 08 3932 1234
Website: http://vienthammyjk.com/
Facebook: https://www.facebook.com/vienthammyjk/
Email: info@vienthammyjk.com

(Nguồn: Viện thẩm mỹ JK)

NgoiSao.net

da trắng mịn, cấp ẩm, dưỡng da, Aquashine, Viện thẩm mỹ JK - Aquashine - bí quyết cho làn da phủ sương


© 2021 FAP
  572,696       4/1,188