Làm đẹp

Trương Quỳnh Anh khoe vai trần quyến rũ

Trong bộ phim mới 'Nữ đại gia', Trương Quỳnh Anh khoe thân hình hút mắt với làn da trắng mịn màng.

Sau một thời gian vắng bóng trên màn ảnh, sắp tới Trương Quỳnh Anh sẽ khiến khán giả “mãn nhãn” khi xuất hiện trong bộ phim Nữ đại gia cùng với MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

truong-quynh-anh-khoe-vai-tran-quyen-ru

Trương Quỳnh Anh vai trần gợi cảm chuẩn bị tái xuất màn ảnh phim Việt.

Trương Quỳnh Anh chia sẻ để đóng phim này cô phải dành nhiều thời gian tập tành hút thuốc, uống rượu cũng như dưỡng nhan sắc thật đẹp. Thời gian quay phim cận kề nhưng làn da Trương Quỳnh Anh không được sáng khỏe, có phần bị khô và sạm. Sau đó, bà mẹ trẻ quyết định tắm trắng với công nghệ Super Ion để có làn da như ý khi xuất hiện trên màn ảnh.

truong-quynh-anh-khoe-vai-tran-quyen-ru-1

Trương Quỳnh Anh tắm trắng Super Ion để chuẩn bị tốt cho vai diễn. Xem thêm tại đây.

Super Ion là công nghệ tắm trắng Hàn Quốc được nhiều sao Việt trải nghiệm như Trương Quỳnh Anh, Nhã Phương, Trang Nhung...

Phương pháp này dựa trên nền tảng ứng dụng công nghệ tĩnh điện ion để tương tác với lớp biểu bì, giúp các tế bào đẩy mạnh sự hấp thụ các vitamin C, E. Một lượng lớn protein từ sữa ong chúa kết hợp bột ngọc trai và sâm nhung tạo ra 22 loại axit amin và nhiều nguyên tố vi lượng có công dụng tiêu hủy hắc sắc tố melanin, tăng cường độ ẩm và nuôi dưỡng da trắng mịn nhanh chóng sau liệu trình đầu tiên.

truong-quynh-anh-khoe-vai-tran-quyen-ru-2

Trương Quỳnh Anh ngày càng xinh đẹp theo hướng quyến rũ, gợi cảm.

Trương Quỳnh Anh bật mí bản thân rất hài lòng về kết quả tắm trắng bằng công nghệ này. Chỉ sau một liệu trình làn da đã trở nên trắng sáng, cô cảm thấy tự tin hơn khi đứng trước ống kính cho vai diễn. 

Hưởng ứng tuần lễ Giờ Trái Đất tắt đèn bảo vệ môi trường, Khơ Thị cam kết sử dụng nguyên liệu thiên nhiên; ưu đãi 40% gói dịch vụ tắm trắng siêu tốc Super Ion, giá trải nghiệm chỉ 2,8 triệu đồng từ 1/3 đến 31/3. Xem thêm tại đây hoặc liên hệ hotline 0933 888 515 - 0909 633 133 để được tư vấn miễn phí.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM
ĐT: (08) 6252 5566 - 6253 5566
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM
ĐT: (08) 392 092 88 - 392 092 89
Website: thammyvienkhothi.com.
Facebook: www.facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

Trương Quỳnh Anh, tắm trắng, Viện thẩm mỹ Khơ Thị - Trương Quỳnh Anh khoe vai trần quyến rũ


© 2021 FAP
  574,161       1/1,227