Làm đẹp

Nữ nhân viên ngân hàng giảm 5kg sau một tuần

Thuộc tạng người dễ tăng và khó giảm cân, Lê Thùy Dương (27 tuổi, nhân viên ngân hàng tại Hà Nội) bị lên cân quá đà sau tuần nghỉ Tết nạp nhiều đồ nếp và nước ngọt.

Giảm 5kg chỉ trong hơn một tuần trở thành kỷ lục của Thùy Dương vì từ trước đến nay để giảm 2-3kg cô phải cắt giảm tinh bột trong vòng 3 tháng, sức khỏe yếu nên liên tục rơi vào tình trạng mệt mỏi, thiếu tập trung, chân tay rã rời. Tập thể dục là thách thức lớn mà cô chưa bao giờ vượt qua bởi công việc ở ngân hàng rất bận rộn. Sau khi tìm hiểu, Thùy Dương đã chọn phương pháp giảm béo tự nhiên không ảnh hưởng đến sức khỏe Contri-Lipo.

polyad

Với đặc thù thường xuyên tiếp xúc với khách hàng, đối tác, Thùy Dương luôn phải duy trì một vóc dáng cân đối. Trong ảnh là Thùy Dương trước và sau một liệu trình giảm cân với Contri-Lipo.

Không chỉ là lựa chọn của nữ nhân viên ngân hàng 27 tuổi, Contri-Lipo còn trở thành “phao cứu sinh” của giới văn phòng (những người ngồi nhiều, ít vận động, mỡ thừa tập trung nhiều ở bụng, đùi, mông) bởi đặc điểm: tiết kiệm thời gian, hiệu quả thấy ngay và không lo bị béo trở lại. Theo các chuyên gia, sau 6 tháng 95% người áp dụng công nghệ này vẫn tiếp tục giảm trung bình 2-3kg tùy thể trạng vì sau khi quay về chế độ ăn uống sinh hoạt đời thường, mỡ không tiếp tục tích tụ trở lại.

polyad

Contri-Lipo áp dụng công nghệ tiêu hủy mỡ bằng sóng âm cường độ cao, “phá vỡ” liên kết giữa các mô mỡ kể cả mỡ chết (mỡ cellulite).

Lý giải cho việc đào thải mỡ thừa ngay cả khi đã kết thúc liệu trình, bác sĩ Lê Xuân Hiệp - chuyên gia dinh dưỡng tại một địa chỉ giảm cân uy tín cho biết: “Sau khi đưa vào cơ thể, các tinh chất giảm mỡ sử dụng trong phương pháp Contri-Lipo vẫn tồn tại từ 6 tháng đến một năm, tiếp tục hoạt động âm thầm chuyển hóa mỡ và độc tố thành dạng lỏng rồi đào thải qua đường bài tiết”.

Bên cạnh kết quả giảm 5kg sau 4 buổi liệu trình, Thùy Dương còn gây bất ngờ cho các đồng nghiệp khi sở hữu tỷ lệ cân đối giữa bụng và hông, dáng S-line mềm mại, eo con kiến săn chắc, thon gọn. Nhờ lớp bùn cứu chiết xuất thảo dược cuối buổi trị liệu Contri-Lipo, Thùy Dương còn thấy tinh thần thoải mái, giảm stress, giấc ngủ sâu và cơ thể dồi dào năng lượng hơn.

polyad

Nhiều chị em công sở cũng tìm đến Contri-Lipo với mong muốn hồi phom sau kỳ nghỉ dài.

Để được bác sĩ Lê Xuân Hiệp (chuyên gia hơn 10 năm kinh nghiệm tại Viện thẩm mỹ Lavender) thăm khám và tư vấn liệu trình giảm cân phù hợp liên hệ tổng đài (24/7) 1900 6686 hoặc hotline 0967 11 9999.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Lavender – Top 10 địa chỉ giảm cân uy tín

Chi nhánh Hà Nội: 19 Điện Biên Phủ, quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0422 199 199 hoặc 0433 899 999
Chi nhánh TP HCM: 33 -35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TPHCM
Điện thoại: 08 39 333 219 hoặc 08 39 333 218
Facebook:facebook.com/vienthammylavender
Website: http://vienthammylavender.vn/

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Lavender)

NgoiSao.net

Viện thẩm mỹ Lavender . giảm cân, Contri-Lipo, phẩu thuật thẩm mỹ - Nữ nhân viên ngân hàng giảm 5kg sau một tuần


© 2021 FAP
  574,258       1/1,231