Làm đẹp

Cách khắc phục mắt một mí

Không cần đến những miếng dán kích mí phức tạp, phương pháp đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên.

Make up cho đôi mắt là công việc cầu kỳ và đòi hỏi nhiều thao tác khi trang điểm. Hơn thế, không đơn giản như tô son, không phải bạn gái nào cũng đủ khéo léo để sở hữu đôi mắt đẹp hút hồn sau khi trang điểm nếu không có các chuyên gia hỗ trợ. Những miếng dán kích mí, chì kẻ viền, masscara, mi giả gây khó khăn không ít cho những cô nàng mắt một mí. Phương pháp bấm mí Dove Eyes tạo mắt hai mí hiệu quả, được nhiều bạn gái yêu thích để khắc phục tình trạng mắt một mí.

Điểm khác biệt của bấm mí Dove Eyes nằm ở khả năng mang lại đôi mắt đẹp nhờ tạo được sự liên kết chặt chẽ giữa da mí và sụn mi. Nhiều bạn gái đã tìm đến giải pháp bấm mí Dove Eyes để có được đôi mắt hai mí như mong muốn.

polyad

Bấm mí Dove Eyes được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Qúa trình thực hiện phương pháp bấm mí Dove Eyes bắt đầu bằng việc bác sĩ thăm khám, tư vấn và đo vẽ cung đường bấm mí chính xác. Mí mắt sau mới sau khi được tạo không đơn giản chỉ là to đẹp mà còn phải cân đối, đẹp hài hoà với các đường nét trên khuôn mặt. Chính vì vậy, bác sĩ luôn là yếu tố được chú trọng trong việc thực hiện bấm mí Dove Eyes.

Trên cung đường bấm mí đã đo vẽ sẵn, các bác sĩ thực hiện sẽ tạo liên kết giữa da mí và sụn mi thông qua các điểm nhấn bằng phương pháp luồn chỉ thông. Sau thủ thuật, khách hàng sẽ có được đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên, đường line mí to đều, cân đối, hài hoà với các đường nét trên gương mặt.

Sụn mi vốn là loại sụn vững chắc, không bị chùng nhão hay lão hoá theo thời gian vì vậy giữ được kết quả thẩm mỹ lâu dài, theo thời gian mí mắt không bị tuột hay bung ra. Xem thêm quy trình bấm mí tại đây.

polyad

Mô tả quá trình bấm mí Dove Eyes.

Chỉ tác động vào phần da mí và sụn mi để tạo liên kết chặt chẽ, phương pháp bấm mí Dove Eyes không gây ảnh hưởng đến các mô và cơ lân cận, cũng như thị lực của đôi mắt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Thời gian thực hiện nhanh chóng sau 30 phút, trong quá trình thực hiện được gây tê nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái không đau đớn. Là thủ thuật thẩm mỹ đơn giản, hạn chế xâm lấn, không phẫu thuật, không bóc tách. Vì vậy, sau khi thực hiện, người dùng có thể quay lại cuộc sống đời thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Phương pháp bấm mí Dove Eyes có nguồn gốc từ Hàn Quốc, được nhiều ngôi sao và người dân tại đây yêu thích. Tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Kangnam là cơ sở chuyển giao và ứng dụng thành công công nghệ bấm mí Dove Eyes trong thực tế. Thay cho lời cam kết về chất lượng dịch vụ, Thẩm mỹ viện còn áp dụng chính sách bảo hành 10 năm cho khách hàng bấm mí Dove eyes.

polyad

Bấm mí Dove Eyes cấp thẻ bảo hành mắt 10 năm.

Chương trình tháng “Thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc” do thẩm mỹ viện Kangnam thực hiện với ưu đãi lên đến 30% cho dịch vụ bấm mí. Ngoài ra, ở các dịch vụ thẩm mỹ và chăm sóc nhan sắc khác, ưu đãi lên tới 60%. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Kangnam. Hotline: 1900.6466

38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội; ĐT: 04.62.91.99.77 - 0968.999.777
179C Đường 3/2, quận 10, TP HCM; ĐT: 08.62.94.66.88 - 0948.44.99.88
Website: thammyvienkangnam.vn

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Kangnam)

NgoiSao.net

Cách khắc phục mắt một mí - Ngôi sao


© 2021 FAP
  577,935       1/723