Làm đẹp

Trẻ hóa và xóa nhăn với Thermage 3D

Công nghệ Thermage3D giúp trẻ hóa làn da toàn diện một cách tự nhiên, an toàn, duy trì hiệu quả lâu dài.

Bước sang tuổi 30, người phụ nữ nào cũng mong muốn giữ được làn da khỏe mạnh, sáng mịn và căng tràn sức sống. Đáp ứng nhu cầu này, công nghệ trẻ hóa da xóa nhăn Thermage3D ra đời, giúp chị em tìm lại được làn da của tuổi thanh xuân chỉ trong một lần trị liệu.

Gõ caption vào đây

Trẻ hóa da Thermage3D là công nghệ cải tiến đặc biệt hiệu quả nhờ được thừa hưởng tác dụng cộng gộp của nhiều công nghệ tiên phong. Thermage3D phục hồi từng tế bào da đang hấp hối, phục hồi tăng sinh collagen cho da và làm săn chắc hệ nâng đỡ dưới da do được sử dụng năng lượng hội tụ tác động từ trong ra ngoài.

Công nghệ này xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam từ tháng 12/2013, được nâng cấp từ thế hệ thứ 3 với sức mạnh xuyên sâu của sóng RF. Sự nâng cấp trong công nghệ là năng lượng sẽ tìm và nhận diện những vùng da lão hóa, đi đến từng điểm nhỏ riêng biệt chính xác dưới lớp bì với độ sâu tác động tới 4,5 mm và đạt đỉnh lên tới 70 độ C nhằm kích thích sản sinh collagen mạnh mẽ. Thermage 3D phù hợp với tất cả các loại da, không đau, không kích ứng và có thể trị liệu toàn thân.

Gõ caption vào đây

Thẩm mỹ Sao Mai đang áp dụng công nghệ Thermage 3D trong trị liệu trẻ hóa làn da cho khách hàng. Sau lần đầu tiên trị liệu làn da có thể trẻ hóa đến vài tuổi, làm 3 lần bạn có thể tìm lại làn da của thủa thanh xuân. Kết quả này sẽ được duy trì từ 3 đến 5 năm sau trị liệu. Với những nhân viên thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao có với năng khiếu thẩm mỹ và kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong nghề, khách sẽ yên tâm về chất lượng dịch vụ và công nghệ. Công nghệ này đã được kiểm chứng về độ an toàn và hiệu quả trên hàng chục khách hàng.

Gõ caption vào đây

Thẩm mỹ Sao Mai có không gian yên tĩnh, thiết kế đẹp mắt, sang trọng. Khách hàng sẽ cảm nhận được môi trường thân thiện, thoải mái, chuyên nghiệp và đảm bảo cẩn thận về từng khâu dịch vụ. Đặc biệt, bạn có cơ hội mua một tặng một cho gói dịch vụ trẻ hóa da Thermage 3D trong tháng 8.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Sao Mai

Số 235 B3 Lạc Long Quân, Hà Nội.
Hotline: 0978 68 9999; 0969861168
Website: http://thammysaomai.com/

(Nguồn: Sao Mai)

NgoiSao.net

Trẻ hóa và xóa nhăn với Thermage 3D - Ngôi sao


© 2021 FAP
  603,572       225/3,628