Làm đẹp

Đẹp hơn với công nghệ răng sứ mới

Công nghệ răng sứ Cercon - Dentsply sẽ giúp những người bị mất răng hoặc răng xấu bẩm sinh tìm lại được sự tự tin trong giao tiếp.

Răng thật dù không được hoàn hảo về thẩm mỹ nhưng về khía cạnh sinh học thì vẫn là tốt nhất. Tuy nhiên, một số trường hợp bị mất răng hoặc răng xấu bẩm sinh thì việc phục hình chức năng và thẩm mỹ bằng răng sứ được nhiều bác sĩ và bệnh nhân lựa chọn. Khi làm răng sứ thẩm mỹ, khách hàng đều mong muốn có một hàm răng đẹp mà vẫn an toàn.

image001.jpg

Đẹp hơn với công nghệ răng sứ mới.

Răng sứ là dạng phục hình giúp tái tạo răng nhằm bảo vệ hoặc khôi phục lại hình dáng màu sắc của răng. Răng sứ có lớp sườn bên trong bọc kín thân răng và bên ngoài được bao bọc nhiều lớp sứ tạo nên hàm răng đều tự nhiên.

Loại răng này được chỉ định sử dụng trong những trường hợp mất răng, răng bị sâu, vỡ lớn, răng nhiễm màu, mọc lệch... Đặc biệt, răng sứ được làm bằng chất liệu an toàn trong môi trường miệng nên thích nghi với tất cả mọi người kể cả người bị tim mạch, huyết áp, tiểu đường. Có hai loại răng sứ được sử dụng phổ biến gồm: răng sứ có sườn kim loại và răng sứ có sườn không kim loại, trong đó răng sứ không kim loại đạt được độ bền và tính thẩm mỹ lâu dài.

H2.jpg

Răng sứ Cercon (hình bên trái ) và răng sứ có sườn kim loại (hình bên phải).

Đặc tính công nghệ răng sứ không kim loại thế hệ mới Cercon- Dentsply cho tính thẩm mỹ cao (hình dạng, màu sắc độ trong mờ và độ phát huỳnh quang giống răng thật) và tương hợp sinh học cao (tạo sự thoải mái không bị nhạy cảm khó chịu với thức ăn, đồ uống nóng, lạnh). Sản phẩm có độ bền cứng chắc, khả năng chịu lực nhai lớn, kháng nứt gãy tốt. Nhờ hệ thống tự đông bằng phần mềm vi tính CAD/CAM được phát triển và chế tạo tại Đức nên sản phẩm có độ chính xác và chất lượng cao. Sau khi điều trị khách hàng được cấp thẻ bảo hành chính hãng Dentsply (Đức).

Răng sứ Cercon - Dentsply phát triển và cải tiến nên được nhiều bệnh nhân lựa chọn về yếu tố thẩm mỹ cũng như chất lượng góp phần tạo kết cấu răng bền vững, trắng răng thường xuyên, màu sắc đẹp tự nhiên và thích nghi với tất cả mọi người.

Các bác sĩ giàu kinh nghiệm tại nha khoa Đại Việt sẽ giúp việc chỉ định răng sứ thẩm mỹ được kiểm soát cả về hình dáng và màu sắc một cách tốt nhất giúp bạn tự tin có một nụ cười đẹp.

H3.jpg

Nhân kỷ niệm 10 năm thành lập, Nha Khoa Đại Việt ưu đãi gói điều trị thẩm mỹ: răng sứ cao cấp Cercon- Densply trọn gói cho 2 hàm (16 răng ) trị giá 50 triệu đồng. Chương trình được áp dụng từ nay đến 30/7.

Để có thể hiểu được một cách cụ thể của từng trường hợp, bạn nên đến trực tiếp nha khoa Đại Việt để thăm khám và lên kế hoạch điều trị chính xác về cách phục hình cũng như thời gian và chi phí phù hợp. Mọi thắc mắc xin liên hệ trực tiếp tại Nha Khoa Đại Việt để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

Nha khoa Đại Việt (Địa chỉ duy nhất): 16-18 Lý Thường Kiệt, phường 7, quận 10, TP HCM.
Tel : (08) 3.8534697; 3.9573447. Email: info@nhakhoadaiviet.com.vn
Website: www.nhakhoadaiviet.com.vn

(Nguồn: Nha khoa Đại Việt)

NgoiSao.net

Đẹp hơn với công nghệ răng sứ mới - Ngôi sao


© 2021 FAP
  605,692       18/1,109