Làm đẹp

Thêm một công nghệ triệt lông mới

Diode Laser phiên bản 2014 mang đến liệu trình triệt lông nhẹ nhàng, không đau rát, không dùng gel và không làm khô da.

Công nghệ mới này kết hợp Motif LHR và sóng RF phù hợp với mọi loại da và tình trạng sợi lông cùng trải nghiệm êm ái. Phương pháp này giúp bạn xử lý lông tại những vùng nhạy cảm và góc cạnh như bikini, cằm, mép, nách… Ưu việt hơn, triệt lông bằng Diode Laser còn mang lại tác động kép giúp trị chứng viêm nang lông, làm cho da mượt mà, sáng màu vùng thâm xỉn do tẩy lông không đúng cách để lại.

Với công nghệ này thời gian triệt lông được rút ngắn đáng kể. Quá trình điều trị diễn ra nhẹ nhàng, không đau rát, không khô da và không dùng gel. Sau trị liệu lông có thể bị triệt tới 98% kể cả các sợi lông mảnh, nhạt màu. Công nghệ có hiển thị nhiệt độ da trực tiếp chính xác và hiển thị trở kháng làn da thay đổi sau mỗi xung tăng khả năng an toàn khi điều trị đồng thời làm lạnh trực tiếp (Contact Cooling) giúp tăng sự thoải mái cho bệnh nhân. Công nghệ mới săn chắc da Motif IR trên hệ thống máy eLase còn có thể nâng cơ, xóa các nếp nhăn, cải thiện cấu trúc da và thu nhỏ lỗ chân lông, trẻ hóa làn da mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.

anh_1,top_-_triet_long.jpg

Diode laser giúp bạn tự tin hơn.

Diode Laser phiên bản mới 2014 đạt tiêu chuẩn châu Âu (CE) và được chứng nhận bởi Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA)…

Công nghệ này đã có mặt tại Thẩm mỹ viện Milan với chế độ bảo hành: Không giới hạn thời gian - Không giới hạn số lần triệt lông - Điều trị viêm lỗ chân lông miễn phí. Đây là chính sách hỗ trợ khách hàng giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn có được kết quả triệt lông như ý.

Liên hệ: Hệ thống thẩm mỹ viện Milan

38 Hàng Rươi, Hà Nội. Điện thoại: 04 6681 3399.
258 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội (Biệt Thự số 3). Điện thoại: 04.35133667.
Hotline: 0906 147 979;Website: www.milanspa.vn
Fanpage: www.facebook.com/thammyvienmilan

(Nguồn: Hệ thống thẩm mỹ viện Milan)

NgoiSao.net

Thêm một công nghệ triệt lông mới - Ngôi sao


© 2021 FAP
  606,252       18/1,096