Làm đẹp

Sự khác biệt giữa các cách trị nám

Có rất nhiều phương pháp để trị nám tuy nhiên không phải cách làm nào cũng an toàn và hiệu quả.

Trị nám bằng mỹ phẩm - Phương pháp trị nám bằng các loại mỹ phẩm chuyên dụng khá phổ biến, từ các loại thuốc nội, thuốc nhập ngoài cho đến kem trộn. Phần lớn các loại mỹ phẩm này đều có chứa các chất tẩy mạnh đồng thời chỉ tác động đến bề mặt da, từ đó làm mờ đi màu sắc của các đốm nám nhưng phần chân nám thì vẫn tiếp tục phát triển ở sâu dưới da. Khi ngưng sử dụng, nám lại xuất hiện, thậm chí còn dày và đậm màu hơn trước.

anh_1.JPG

Trị nám bằng mỹ phẩm chỉ là biện pháp tạm thời và dễ gây hại cho da.

Đây có thể được coi là một phương pháp điều trị nám cấp tốc bởi hiệu quả có thể thấy ngay sau một thời gian ngắn sử dụng nhưng lại không lâu bền và dễ gây hại cho da. Nếu quá lạm dụng thì có thể dẫn tới dị ứng, mài mòn da, viêm da… thậm chí là ung thư da.

Trị nám bằng thảo dược thiên nhiên - Một số chị em phụ nữ vì muốn nhanh chóng loại bỏ đi những đốm nám xấu xí trên khuôn mặt đã sử dụng các loại thuốc trị nám. Tuy nhiên, các loại thuốc này có thể để lại tác dụng phụ. Một số người tìm đến những giải pháp an toàn hơn là trị nám bằng thảo dược thiên nhiên như nha đam, bí đao, bạch phục linh…

anh_2.jpg

Thảo dược thiên nhiên không có khả năng loại bỏ tận gốc chân nám mà chỉ giúp làm mờ các vết nám và sáng mịn da.

Với các phương pháp này bạn phải kiên trì trong một thời gian dài, các tinh chất thảo dược cần có thời gian để nuôi dưỡng làn da và làm mờ dần các vết nám. Thực chất các thảo dược thiên nhiên không có khả năng loại bỏ tận gốc chân nám mà chỉ có tác dụng làm sáng và mịn da.

Trị nám bằng công nghệ cao - Nếu bạn vừa muốn trị nám nhanh, hiệu quả mà vẫn đảm bảo được độ an toàn có thể tham khảo các phương pháp sử dụng công nghệ cao. Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ thì các phương pháp trị nám lần lượt ra đời, công nghệ sau khắc phục nhược điểm của công nghệ đi trước. Laser YAG hiện là công nghệ trị nám giúp triệt tiêu tận gốc chân nám, hiệu quả đến 99%, đem lại cho bạn làn da trắng mịn và đồng màu.

anh_3.jpg

Công nghệ Laser YAG cho hiệu quả trị nám đến 99%.

Công nghệ Laser YAG với sự kết hợp của 2 bước sóng 532nm và 1064nm vừa tác động vào sâu bên trong giúp đánh bật chân nám ra khỏi da vừa thúc đẩy các tế bào mới phát triển, phục hồi và tăng cường sức đề kháng cho da. Công nghệ này không chỉ giúp loại bỏ tận gốc chân nám mà còn ngăn ngừa khả năng tái phát. Chỉ sau một liệu trình điều trị (từ 4 đến 6 lần), các vết nám sẽ được xóa mờ và thay vào đó là một làn da sáng mịn, săn chắc và khỏe mạnh.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 9, Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt ưu đãi 30% chi phí trị nám, tàn nhang. Đồng thời, khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm một mùa hè thú vị tại Singapore trị giá 30 triệu đồng và nhiều giải thưởng giá trị khác. Chi tiết khuyến mãi xem tại đây.

Liên hệ: Hệ thống thẩm mỹ viện Bích Nguyệt

- Bích Nguyệt Luxury: Số 7C Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 0439749485; 094.684.54.54.
- Bích Nguyệt Spa: Số 57 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội. ĐT: 0437717139; 093.641.54.54.
- Bích Nguyệt Beauty Academy: số 1A Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 043.974.1679 – Hotline: 094.813.54.54

Website: http://bichnguyetspa.com; Facebook: https://www.facebook.com/tmvbichnguyet

(Nguồn: Hệ thống thẩm mỹ viện Bích Nguyệt)

NgoiSao.net

Sự khác biệt giữa các cách trị nám - Ngôi sao


© 2021 FAP
  607,217       21/1,067