Làm đẹp

Giải pháp cho những vết chàm

Sự ra đời của công nghệ Yag Palomar phiên bản 5 giúp bạn cải thiện những rắc rối do chàm bớt gây ra.

Chàm bớt là bệnh lý ngoài da tuy không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng là yếu tố mất thẩm mỹ khiến nhiều người mất tự tin trong cuộc sống và giao tiếp. Bác sĩ Trần Hoàng Oanh thuộc Hệ thống thẩm mỹ viện Milan cho biết: "Với công nghệ mới, chàm bớt có thể xóa được và không để lại sẹo. Sau quá trình điều trị, vùng da bị chàm bớt mềm mại giống như vùng da bình thường, không bị co kéo hay khô ráp".

anh-2-xoa-cham-an-toan-bao-hanh-vinh-vie

Chàm bớt bẩm sinh có thể chữa khỏi mà không tái phát.

Khác với các công nghệ điều trị chàm bớt trước đây: lột da bằng acid, ghép da, đốt bằng laser CO2… mang lại hiệu quả thấp đồng thời dễ gây tổn thương cho da, Yag Palomar phiên bản 5 có khả năng ngăn chặn tổn thương trên bề mặt da, không để lại sẹo.

Với hệ thống phân tích thông minh, Yag Palomar phân tích cụ thể tình trạng da và tự động lựa chọn tần số phù hợp tác động trực tiếp tới vùng da bị chàm bớt, tẩy sạch tận gốc vết chàm mà không xâm lấn, gây tổn thương cho vùng da xung quanh. Đặc biệt, hệ thống hơi làm lạnh hiện đại giúp quá trình điều trị nhẹ nhàng, hạn chế cảm giác đau rát so với các công nghệ cũ. Kết quả, sau liệu trình điều trị 3 đến 6 tháng, có thể 90% đến 100% chàm bớt được loại bỏ trả lại cho bạn làn da mịn màng.

anh-Top-xoa-cham-an-toan-bao-hanh-vinh-v

Tự tin hơn khi sở hữu làn da trắng sáng.

Điều trị chàm bớt bên cạnh công nghệ, kinh nghiệm điều trị được đúc rút sau nhiều năm còn phụ thuộc chế độ bảo hành uy tín. Chế độ bảo hành cũng có nhiều cấp độ: bảo hành theo lần điều trị, theo kết quả trị liệu, theo năm, bảo hành vĩnh viễn…Bạn nên chọn gói bảo hành vĩnh viễn vì đây là cam kết của một dịch vụ điều trị chàm bớt hiệu quả, chất lượng.

Để được áp dụng bảo hành vĩnh viễn trong điều trị chàm, bớt bẩm sinh, bạn có thể tham khảo Thẩm mỹ viện Milan. Tại đây, bạn sẽ được cam kết trong quá trình điều trị: “Hoàn trả lại tiền nếu liệu trình điều trị không đạt kết quả”. Xem thêm hình ảnh khách hàng trước và sau khi xóa chàm bớt tại đây.

young-woman-with-perfect-smile.jpg

Liên hệ: Hệ thống thẩm mỹ viện Milan

38 Hàng Rươi, Hà Nội. Điện thoại: 04 6681 3399.
258 Tôn Đức Thắng, Hà Nội (Biệt Thự số 3). Điện thoại: 04.35133667.
Hotline: 0906 147 979; Website: www.milanspa.vn.
Fanpage: www.facebook.com/thammyvienmilan

(Nguồn: Hệ thống thẩm mỹ viện Milan)

NgoiSao.net

Giải pháp cho những vết chàm - Ngôi sao


© 2021 FAP
  606,965       18/1,058