Làm đẹp

Lấy lại vóc dáng sau sinh trong 4 ngày

Chị Thúy Hạnh (30 tuổi) giảm được 7kg và thu gọn vòng bụng 10cm theo phác đồ của chuyên gia dinh dưỡng Lavender Spa.

Chị Hạnh chia sẻ: “Tôi mới sinh em bé cách đây 4 tháng, hiện tôi 60 kg, tăng hơn 10 kg so với thời kỳ con gái. Tôi rất e ngại vì chỉ một tuần nữa sẽ đi làm trở lại, mà công việc của tôi lại yêu cầu ngoại hình cao do thường xuyên phải tiếp xúc khách hàng”.

Dựa trên nguyên tắc an toàn và để giúp chị Hạnh lấy lại vóc dáng sau sinh một cách nhanh nhất, bác sĩ Lê Xuân Hiệp - cố vấn dinh dưỡng với hơn 10 năm kinh nghiệm tại Lavender Spa đã chỉ định chị áp dụng liệu trình giảm béo công nghệ cao Contri - Lipo.

anh1.jpg

Đầu tiên, chị Hạnh được chuyên viên thăm khám và chẩn đoán lượng mỡ thừa trong cơ thể. Vì mới sinh xong nên không chỉ vùng bụng dưới mà ngay cả những vùng như bắp tay, bắp chân của chị cũng bị tích nhiều mỡ.

Ngày trị liệu đầu tiên - Bên cạnh chế độ dinh dưỡng hạn chế tinh bột, chất béo và đồ ngọt, chị Hạnh bắt đầu được làm quen với các thao tác trong liệu trình giảm béo Contri - Lipo.

Để tiêu hủy mỡ cục bộ, các tinh chất Contri - Lipo (đã được đăng ký tại Cục kiểm nghiệm an toàn dược mỹ phẩm Hàn Quốc - KFDA) sẽ được dẫn truyền sâu vào cơ thể chị Hạnh. Các tinh chất này không chỉ có tác dụng đốt cháy mỡ thừa mà còn thúc đẩy quá trình trao đổi chất và loại bỏ độc tố. Vì vậy, trong suốt liệu trình giảm cân, chị không hề có cảm giác mệt mỏi mà trái lại còn thấy nhẹ nhàng, thư thái như được thư giãn chuyên sâu.

anh2.jpg

Máy xung nhiệt đa điểm còn sử dụng nguồn nhiệt năng thích hợp để làm săn chắc các vùng da bị chùng nhão và xóa mờ các vết rạn sau sinh trên vùng bụng của chị Hạnh.

2 ngày trị liệu tiếp theo, các chuyên viên sẽ sử dụng máy móc thiết bị hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu nhằm “công phá” tới tầng mỡ sâu nhất với cường độ tập trung cao nên chỉ sau 2 buổi. Toàn bộ các mô mỡ rắn cứng đầu trong cơ thể chị Hạnh được dễ dàng hóa lỏng và nhanh chóng bị đào thải ra ngoài theo đường bài tiết tự nhiên (mồ hôi, đại tiện).

Nếu như ở 3 buổi đầu tiên, toàn bộ lượng mỡ thừa đã được loại bỏ tận gốc thì đến buổi trị liệu cuối cùng, chị Hạnh sẽ được các chuyên viên sử dụng bùn cứu định hình tác động lên các vùng cần tạo phom như ngực, eo hông… khiến cho các cơ tự động săn chắc lại, nhanh chóng hình thành số đo 3 vòng chuẩn mực. Đồng thời, lớp bùn này cũng hút sạch hàn khí tích tụ trong quá trình chị mang thai hay nhiễm độc do thời tiết, khiến chúng đọng lại dưới dạng thạch trong màu trắng. Cuối buổi trị liệu, chị Hạnh có thể nhìn thấy rõ ràng tình trạng sức khỏe của mình, kết hợp với tư vấn của bác sĩ, từ đó đưa ra được chế độ chăm sóc hợp lý cho bản thân tại nhà.

anh3.jpg

Sau 4 buổi, cơ thể chị Hạnh đã trở nên thon gọn rõ rệt giúp chị lấy lại phong thái tự tin khi gặp mặt khách hàng.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ làm đẹp độc quyền khác được sao Việt ưa chuộng tại Lavender Spa, xem tại đây.

Hệ thống Lavender Spa & Clinic - Địa chỉ làm đẹp uy tín 2013 do người tiêu dùng bình chọn.

- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636.
- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: (04) 73099999; (04) 22199199.
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218.
Website: http://www.lavenderspa.vn; Facebook: http://www.facebook.com/spalavender.

(Nguồn: Lavender Spa)

NgoiSao.net

Lấy lại vóc dáng sau sinh trong 4 ngày - Ngôi sao


© 2021 FAP
  608,334       11/1,069