Làm đẹp

Giải pháp cho da cháy nắng sau nghỉ lễ

Dưỡng trắng da bằng các tinh chất tự nhiên có trong hỗn hợp thuốc bắc và sữa non cô đặc là một trong những lựa chọn dành cho phái đẹp.

Kỳ nghỉ dài là dịp để mọi người có thể đi dã ngoại hay du lịch biển. Tuy nhiên nỗi sợ hãi mang tên “da cháy nắng” lại khiến chị em e ngại khi nghĩ đến các chuyến chơi xa. Theo bác sĩ Vũ Thái Hà - cố vấn da liễu với hơn 10 năm kinh nghiệm tại Lavender Spa, khi bị mẩn đỏ do tia UV, da bạn sẽ tự làm lành bằng cơ chế sản xuất ra nhiều tế bào mới. Nhưng trong quá trình tự tái tạo khá lâu này, một vài tế bào trở nên bất thường và có nguy cơ dẫn đến ung thư da.

1_-_anh_bia.jpg

Sau những ngày vui chơi dưới nắng, các vùng da cổ, lưng, tay và má của bạn chắc chắn sẽ bị loang lổ, thậm chí là mẩn đỏ kèm theo ngứa và kích ứng.

Cũng theo bác sĩ Hà, làn da cháy nắng rất nhạy cảm nên tuyệt đối không được tác động mạnh mà cần phải nhẹ nhàng làm dịu bề mặt, đồng thời nuôi dưỡng từ sâu bên trong thì mới có khả năng tái tạo và trở lại tone màu trắng sáng như ban đầu. Trong trường hợp này, dưỡng trắng bằng các tinh chất tự nhiên có trong hỗn hợp thuốc bắc và sữa non cô đặc là một trong những lựa chọn dành cho phái đẹp.

Phương pháp dưỡng trắng này là sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và nguồn dưỡng chất thiên nhiên lành tính. Dưới sự hỗ trợ của máy ánh sáng siêu âm hiện đại toàn bộ vitamin A, C, E, K, acid amin trong hỗn hợp thuốc bắc - sữa non sẽ được đẩy sâu xuống tầng đáy của da, giúp loại bỏ hắc sắc tố melanin, đồng thời kích thích sản sinh collagen.

2.jpg

Bên cạnh những thành phần quý trong thuốc bắc, dưỡng chất tạo ẩm đặc biệt của sữa non cô đặc sẽ làm dịu mát bề mặt, củng cố cấu trúc một cách nhanh chóng khiến da không những trắng mà còn nuột nà, săn chắc.

Song song với liệu trình tắm trắng bằng thuốc bắc - sữa non cô đặc, bác sĩ Hà cũng khuyến nghị phái nữ kết hợp Baby Skin kích trắng da từ tế bào mầm 1 tuần 1 lần để khôi phục làn da nhanh và hiệu quả hơn. Thành phần của Baby Skin được chiết xuất từ tế bào gốc noãn các loài hoa quý hiếm và được dẫn truyền trực tiếp vào da, nên phát huy tác dụng nhanh gấp 10 lần phương pháp thông thường.

Không chỉ giúp những vùng da sạm đen, phồng rộp do nắng hồi sắc nhanh chóng, phương pháp này còn cân bằng nội tiết, tăng cường sinh lý nữ, khôi phục những tế bào mầm yếu ớt và kìm hãm quá trình lão hóa da. Nhờ vậy mà chỉ sau 2 tuần trị liệu, các vùng da bị tổn thương do nắng đã đều màu trở lại. Sau khoảng 1 tháng, mọi dấu hiệu sần sùi, mất nước, thậm chí là sạm nám trên bề mặt da cũng sẽ bị loại bỏ.

3.jpg

Thường xuyên có những hoạt động ngoài trời, nhưng người đẹp Khánh My vẫn duy trì được làn da trắng nõn nhờ tích cực sử dụng những phương pháp dưỡng trắng tự nhiên.

Độ hồi phục của làn da cháy nắng nhanh hay chậm phụ thuộc rất nhiều vào sự hiểu biết và điều kiện của mỗi người. Tuy nhiên, nắng sẽ không còn là nỗi ám ảnh nếu phái đẹp chăm chỉ tiếp cận thông tin để lựa chọn chính xác những phương pháp đã được giới chuyên môn kiểm chứng về độ an toàn và hiệu quả.

Từ nay đến 10/5, Lavender spa khuyến mại chào hè cho nhiều dịch vụ, thông tin chi tiết xem tại đây.

Hệ thống Lavender Spa & Clinic - Địa chỉ làm đẹp uy tín nhất 2013 do khách hàng bình chọn:

- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636
- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: (04) 73099999; (04) 22199199
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218

Website: http://www.lavenderspa.vn
Facebook: http://www.facebook.com/spalavender

(Nguồn: Lavender Spa)

NgoiSao.net

Giải pháp cho da cháy nắng sau nghỉ lễ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  610,703       10/1,056