Thời trang

Sohee khai trương 10 showroom năm 2020

CEO Hà Bùi của Sohee muốn thương hiệu phủ rộng sức ảnh hưởng tại nhiều tỉnh, thành phía Bắc trong năm Canh Tý với 10 showroom mới.

Nhìn lại năm 2019, doanh nhân Hà Bùi chia sẻ hài lòng với những gì mình làm được cho thương hiệu thời trang Sohee mà chị sáng lập và đang giữ vai trò CEO. Năm qua, hãng khai trương 5 showroom tại Hà Đông (Hà Nội), Bắc Giang, Hưng Yên, Từ Sơn Bắc Ninh, Nam Định..., nâng tổng số cửa hàng lên tới con số 25.

Chị cho biết 6 năm hoạt động chị nỗ lực gây dựng 25 showroom chính hãng. Sự phát triển này thể hiện định hướng kinh doanh và chiến lược marketing Hà Bùi theo đuổi mang lại kết quả xứng đáng với công sức đã bỏ ra. "Nhưng không dừng lại, năm 2020, tôi đặt mục tiêu mở rộng thêm 10 showroom mới đồng thời tổ chức show diễn thời trang đánh dấu chặng đường 7 năm của Sohee", doanh nhân Hà Bùi nói.

Doanh nhân Hà Bùi, CEO của thời trang Sohee.

Doanh nhân Hà Bùi, CEO của thời trang Sohee.

Những ngày giáp Tết, Sohee khai trương showroom Từ Sơn (Hà Nội) như một tín hiệu hứa hẹn năm 2020 bùng nổ của thương hiệu. Trong buổi khai trương, cửa hàng thu hút lượng khách hàng lớn mua sắm. Nữ CEO cho hay không chỉ tại Từ Sơn, toàn bộ hệ thống showroom Sohee ở miền Bắc, miền Trung, các sản phẩm của thương hiệu cũng đều ở trong tình trạng cháy hàng.

"Tôi hạnh phúc bởi những ngày cuối năm, công việc kinh doanh thuận lợi. Đây là động lực để tôi và tập thể nhân viên cố gắng làm việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, mẫu mã thời thượng, bắt kịp xu hướng thời trang thế giới", CEO Hà Bùi nói.

CEO Hà Bùi cùng đội ngũ nhân viên của Sohee.

CEO Hà Bùi cùng đội ngũ nhân viên của Sohee.

Khi thị trường thời trang Việt ngày càng xuất hiện nhiều thương hiệu quốc tế nổi tiếng, CEO Hà Bùi vẫn tự tin vào con đường đã chọn. "Mỗi thương hiệu đều có đối tượng khách hàng riêng. Các thương hiệu nước ngoài xuất hiện tại Việt Nam sẽ góp phần thúc đẩy sự cạnh tranh cho thời trang trong nước, khiến bản thân những người làm kinh doanh như tôi phải nỗ lực hơn để hoàn thiện sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng", chị khẳng định.

Năm 2019 doanh nhân Hà Bùi sang Pháp dự "Diễn đàn người Việt có tầm ảnh hưởng". Chị có cơ hội gặp gỡ nhiều doanh nhân nổi tiếng người Việt và thế giới, đồng thời tìm kiếm cơ hội hợp tác. Chuyến đi giúp nữ CEO 8X có những thay đổi tích cực về tư duy kinh doanh. Dịp cuối năm trước, chị tới Hàn Quốc, Nhật Bản  ký kết các hợp đồng về vải, chuyển giao kỹ thuật may mặc với một số công ty đối tác. Doanh nhân cũng quay lại Pháp chuẩn bị cho bộ sưu tập xuân hè 2020 cho thương hiệu.

Dàn sao Việt gồm MC Thái Dũng, diễn viên Lương Thanh, NSND Lan Hương, Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Tú Anh, Á hậu Phương Nga, diễn viên Bình An chúc mừng doanh nhân Hà Bùi trong sự kiện khai trương showroom Sohee Hà Đông.

Dàn sao Việt gồm MC Thái Dũng, diễn viên Lương Thanh, NSND Lan Hương, Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Tú Anh, Á hậu Phương Nga, diễn viên Bình An chúc mừng doanh nhân Hà Bùi trong sự kiện khai t

rương showroom Sohee Hà Đông.

Sohee lần đầu ra mắt vào năm 2013 với cửa hàng tại Thanh Hoá, sau thời gian ngắn hoạt động, thương hiệu nổi danh với những mẫu váy áo tối giản, thanh lịch và tôn vóc dáng như phong cách thời trang Hàn Quốc. Theo đuổi chiến lược "lấy nông thôn vây thành thị", hơn 6 năm qua, Sohee từng bước chinh phục giới nữ văn phòng. Hiện tại, ngoài dòng sản phẩm công sở thông thường, Sohee có dòng thời trang cao cấp "Sohee by Habui" cho CEO lên ý tưởng thiết kế và giám sát từng công đoạn sản xuất. 

Trong năm 2019, Sohee cũng chọn Á hậu Việt Nam Tú Anh làm gương mặt đại sứ, góp phần nâng tầm và lan toả thương hiệu. Tú Anh là người đẹp đồng hành với Sohee từ những ngày đầu thành lập. Á hậu chia sẻ am hiểu về sản phẩm của hãng. Bản thân cô mỗi lần diện váy Sohee đều được đồng nghiệp, khán giả khen ngợi. Người đẹp mong rằng, thương hiệu sẽ ngày càng phát triển và lọt top 5 thương hiệu công sở được yêu thích nhất tại Việt Nam.

Nhật Hạ

NgoiSao.net

Sohee, CEO, khai trương - Sohee khai trương 10 showroom năm 2020


© 2021 FAP
  550,142       1/485