Thời trang

Con trai theo Trương Quỳnh Anh đi diễn

Bé Sushi thoải mái chơi đùa cùng mẹ trong hậu trường show thời trang mừng xuân mới, hôm 10/1.

Trương Quỳnh Anh được mời làm người mẫu diễn áo dài. Cô đưa cả con trai đi cùng. Bé Sushi năm nay 7 tuổi là nguồn động viên tinh thần của Trương Quỳnh Anh sau ly hôn.

Trương Quỳnh Anh được mời làm người mẫu diễn áo dài. Cô đưa cả con trai đi cùng. Bé Sushi năm nay 7 tuổi là nguồn động viên tinh thần của Trương Quỳnh Anh sau ly hôn.

[Caption Cậu con trai 7 tuổi của Trương Quỳnh Anh nay đã ra dáng người lớn, chững chạc tháp tùng mẹ đi diễn thời trang và trở thành một người bạn chia sẻ vui buồn cùng nữ nghệ sĩ.

Hai mẹ con nữ diễn viên chơi trò chi chi chành chành trong cánh gà khi chưa tới giờ diễn. Trương Quỳnh Anh chia sẻ con trai cô rất tâm lý và tỏ ra chững chạc hơn bạn bè đồng trang lứa. 

[Caption Nói về dịp Tết sắp tới, Trương Quỳnh Anh cho biết cô chưa có ý định gì đặc biệt, chỉ đang cố sắp xếp công việc thật ổn rồi mấy ngày tới hai mẹ con sẽ cùng nhau đi sắm sửa, mua trang phục & đồ trang trí ngày Tết. Bé Sushi đang rất háo hức cho dịp này và năm nay Trương Quỳnh Anh cũng sẽ để con tham gia nhiều vào khâu chuẩn bị cho nhà cửa trong dịp Tết Nguyên Đán, bởi bé rất thích các dịp lễ hội mang tính cổ truyền dân tộc như vầy mà Trương Quỳnh Anh cũng mong bé có thể mau chững chạc, trưởng thành để có thể trở thành người đan ông thực thụ của gia đình. Với Trương Quỳnh Anh, giờ đây mọi thứ đều đang diễn ra rất êm đềm đẹp đẽ, không còn sóng gió, không còn thị phi nên tâm hồn rất thoải mái và thư thái. Là phụ nữ, cho đến tận bây giờ cô cũng chỉ mong có được tâm trạng như vậy, là đã đủ hạnh phúc.

Hai mẹ con chụp ảnh cùng một mẫu nhí diễn show chung với Trương Quỳnh Anh. Nữ diễn viên hay gọi con trai là vệ sĩ riêng của mình.

[Caption Tại sự Fashion Show Sắc Xuân, chương trình tổng kết một năm thăng hoa của áo dài Phương LLY và Nhà thiết kế Phương Hồ, Trương Quỳnh Anh đã cùng xuất hiện với nhiều gương mặt khác như Siêu mẫu Minh Tú, Cù Ngọc Quý, Thuận Nguyễn, Dương Hiếu Nghĩa, Kiều Ngân... và đóng vai trò là người mẫu thể hiện những bộ sưu tập rực rỡ sắc xuân. Với thần thái rạng ngời, nét tươi trẻ hiện đại, trẻ trung, Trương Quỳnh Anh đã tỏa sáng trên sân khấu với tà áo dài nền nã màu hồng cực kỳ nữ tính, thanh lịch và ngọt ngào. Biết con trai mình thích ngắm mẹ mặc áo dài, cũng như vì chương trình diễn ra không quá muộn, Trương Quỳnh Anh đã dẫn bé Sushi theo để bé có thể cùng thường thức chương trình. Gặp bạn bè, đồng nghiệp, Trương Quỳnh Anh luôn miệng giới thiệu với mọi người đây là anh chàng vệ sĩ siêu nhân của mình, và bé Sushi thì luôn tự hào khi có thể tháp tùng mẹ đi diễn, trở thành một chỗ dựa, một người bạn chia sẻ tinh thần cùng mẹ trong công việc. Nhờ có Sushi đi cùng, Trương Quỳnh Anh cũng cảm thấy thoải mái hơn, vui vẻ hơn và an tâm hơn để làm việc. Ngoài ra, vì chương trình cũng có sự góp mặt của nhiều người mẫu nhí nên Trương Quỳnh Anh không lo bé Sushi bị buồn. Sushi rất ngoan và dễ làm quen với bạn bè nên hòa đồng cùng mọi người rất nhanh.

Trương Quỳnh Anh khoe sắc với áo dài hồng trong chương trình 'Sắc xuân'.

Cô hội ngộ người mẫu Thuận Nguyễn.

Cô hội ngộ người mẫu Thuận Nguyễn.

Bà mẹ một con tự tin sải bước catwalk. Cô hiện hoạt động ở cả hai lĩnh vực phim ảnh và âm nhạc, thỉnh thoảng thử sức với cả thời trang.

Bà mẹ một con tự tin sải bước catwalk. Cô hiện hoạt động ở cả hai lĩnh vực phim ảnh và âm nhạc, thỉnh thoảng thử sức với thời trang.

Trương Quỳnh Anh diễn cùng một số mẫu nhí.

Trương Quỳnh Anh cùng dàn mẫu giới thiệu các thiết kế đầy màu sắc, phù hợp mặc trong mùa lễ hội.

Những ngày cận Tết người đẹp khá đắt show. Cô dự định sang tuần sẽ đưa con trai đi sắm sửa, chuẩn bị đón Tết dần. Sau những sóng gió tình cảm, Trương Quỳnh Anh cho biết cô hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Những ngày cận Tết người đẹp khá đắt show. Cô dự định sang tuần sẽ đưa con trai đi sắm sửa, chuẩn bị đón Tết. Sau những sóng gió tình cảm, Trương Quỳnh Anh hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Ảnh: Nguyễn Thành

NgoiSao.net

Trương Quỳnh Anh, Sushi, diễn viên Trương Quỳnh Anh - Con trai theo Trương Quỳnh Anh đi diễn


© 2021 FAP
  563,090       1/520