Chuyện lạ

'Rapunzel đời thực' mất 10 tiếng gội và hong khô tóc

Bà mẹ một con ở bang West Virginia có mái tóc dài chấm đất và gội đầu mỗi tuần một lần, mỗi lần mất 10 tiếng.

Tự nhận mình là April Rapunzel, người phụ nữ có chiều cao 1,67 m nhưng sở hữu mái tóc dài chấm gót chân, hiện nổi tiếng trên mạng xã hội với tài khoản cá nhân có 9.000 người theo dõi, nơi cô chăm chỉ chia sẻ những bức ảnh chụp mái tóc dài mượt óng ả.

Tự nhận là April Rapunzel, người phụ nữ có chiều cao 1,67 m, sở hữu mái tóc dài chấm gót chân, hiện nổi tiếng trên mạng xã hội với tài khoản cá nhân có 9.000 người theo dõi. Trên trang cá nhân, cô chăm chỉ chia sẻ những bức ảnh chụp mái tóc dài mượt óng ả.

Tôi cố gắng trông nghệ thuật và sáng tạo trong những bức ảnh của mình. Có rất nhiều người đã đề nghị mua mái tóc của tôi, thậm chí họ sẵn sàng trả hàng nghìn USD để tôi cắt tóc, April, hiện có một con gái 8 tuổi tên Sky, nói.

"Tôi cố gắng trông nghệ thuật và sáng tạo trong những bức ảnh của mình. Có rất nhiều người đã đề nghị mua mái tóc của tôi, thậm chí sẵn sàng trả hàng nghìn USD để tôi cắt tóc", April, hiện có một con gái 8 tuổi tên Sky, nói.

Bà mẹ này cho hay lúc nhỏ, cô từng rất hâm mộ ca sĩ nhạc đồng quê Crystal Gayle, người cũng có mái tóc dài chạm đất. Vì thế cô không muốn cắt ngắn tóc, thay vào đó cứ để cho nó ngày càng dài ra.   Hồi bé tóc tôi mọc chậm và trông như bị hói, và đó là thời điểm tóc tôi ngắn nhất. Tôi từng luôn nói muốn có mái tóc dài như của Crystal Gayle và hiện tại đã gần đạt được như thế, April chia sẻ.

Bà mẹ này cho hay lúc nhỏ, cô từng rất hâm mộ ca sĩ nhạc đồng quê Crystal Gayle, người cũng có mái tóc dài chạm đất. Vì thế cô không muốn cắt tóc, mà nuôi nó ngày càng dài ra. "Hồi bé tóc tôi mọc chậm và trông như bị hói, và đó là thời điểm tóc tôi ngắn nhất. Tôi từng nói muốn có mái tóc dài như của Crystal Gayle và hiện tại đã gần đạt được như thế", April chia sẻ.

April luôn nâng niu và giữ gìn mái tóc mây óng ả.

April luôn nâng niu và giữ gìn mái tóc óng ả.

Kể cả trong những năm tháng thiếu niên, khi bạn bè và gia đình khuyến khích April nên có kiểu tóc ngắn và trông thời trang hơn, cô vẫn không chịu cắt tóc.

Kể cả trong những năm tháng thiếu niên, khi bạn bè và gia đình khuyến khích April nên có kiểu tóc ngắn và trông thời trang hơn, cô vẫn không chịu cắt.

Lên cấp 3, April gặp được tình yêu đích thực của cuộc đời là Thomas, người hiện là chồng và bố của con gái cô.   Anh ấy đã chứng kiến cả quá trình tôi trưởng thành, và cũng nhìn thấy mái tóc tôi dài dần ra, April nói. Anh ấy thường đùa rằng cả hai đứa thậm chí không thể đi ăn tối mà không có người hỏi han về tóc thôi. Hầu hết mọi người đểu rất dễ thương và tốt bụng, họ hỏi tôi phải mất bao lâu để gội và làm khô tóc. Thực ra việc gội không lâu, nhưng công đoạn làm khô mới là vấn đề. Toàn bộ quá trình này có thể lên tới 10 tiếng, April chia sẻ.

Lên cấp 3, April gặp được tình yêu của cuộc đời là Thomas, người hiện là chồng và bố của con gái cô. "Anh ấy đã chứng kiến cả quá trình tôi trưởng thành, và cũng nhìn thấy mái tóc tôi dài dần ra", April nói. "Anh ấy thường đùa rằng cả hai đứa thậm chí không thể đi ăn tối mà không có người hỏi han về tóc. Hầu hết mọi người đều rất dễ thương và tốt bụng, họ hỏi tôi phải mất bao lâu để gội và làm khô tóc. Thực ra việc gội không lâu, nhưng công đoạn làm khô mới là vấn đề. Toàn bộ quá trình này có thể tới 10 tiếng".

April hiện là nghệ sĩ ở thành phố Wheeling, bang Tây Virginia. 

April hiện là nghệ sĩ ở thành phố Wheeling, bang West Virginia. 

Mỗi tuần April gội đầu một lần, ngoài ra cô dùng dầu gội đầu khô khi tóc trông nhờn bết.

Mỗi tuần April gội đầu một lần, ngoài ra cô dùng dầu gội đầu khô khi tóc trông nhờn bết.

Hướng Dương (Theo Mail)

NgoiSao.net

tóc mây, công chúa Rapunzel, tóc dài, April Rapunzel, 10 tiếng gội đầu - 'Rapunzel đời thực' mất 10 tiếng gội và hong khô tóc


© 2021 FAP
  268,637       2/602