Chuyện lạ

Cậu bé có miệng rộng nhất thế giới

Isaac Johnson, 14 tuổi, có thể nhét vừa cả chai nước, quả bóng tennis khi mở miệng rộng hết cỡ.

Cậu bé có miệng rộng nhất thế giới

Isaac Johnson, ở Bloomington, bang Minnesota, gần đây giành được danh hiệu kỷ lục thế giới cho chiếc miệng lớn nhất với đường kính mở 9,67 cm. Isaac cho biết cậu luôn thấy miệng của mình khá to nhưng chỉ đến 3 năm trước mới nhận thức được nó vượt quá mọi tiêu chuẩn.

Sau đó, Isaac phát hiện tiềm năng được ghi vào kỷ lục Guinness khi anh trai trượt mất danh hiệu này. Anh trai của Isaac cũng có miệng rộng nhưng chỉ đứng thứ tư trong danh sách những người miệng rộng nhất thế giới năm 2016. Người đứng đầu năm ấy thuộc về Schmidt, với chiếc miệng mở rộng hết cỡ có đường kính 8,8 cm. Khi đó, miệng của Isaac kém Schmidt 3 cm và theo thời gian miệng của chàng thiếu niên ngày càng phát triển.

Đoạn video quay ở nhà của Isaac cho thấy cậu bé tham gia thử thách với một quả quýt, một quả táo và một quả cam để chứng minh miệng rộng đến mức nào. Cậu bé 14 tuổi dễ dàng há ra để miệng vừa cả quả cam to nhất. Bên cạnh đó, bạn bè của Isaac cũng rất thích quấn lấy cậu bé và liên tục yêu cầu Isaac biểu diễn cảnh ngoác miệng.

Sau khi video được chia sẻ, nhiều người dùng mạng để lại các bình luận bày tỏ sự ngạc nhiên. Một số người cho rằng cậu bé giống như Titan (các vị thần khổng lồ trong thần thoại Hy Lạp) ngoài đời thực.

Tùng Anh (Theo Mirror)

NgoiSao.net

miệng rộng, kỷ lục, kỷ lục Guinness, kỷ lục thế giới, Isaac Johnson - Cậu bé có miệng rộng nhất thế giới


© 2021 FAP
  268,537       1/319