Chuyện lạ

Chia tay bạn trai vì mèo Kitty

Một phụ nữ ở Anh từng chia tay nhiều bạn trai vì họ không chịu đựng được niềm đam mê đặc biệt với mèo Hello Kitty của cô.

woman1-6264-1402538862.jpg

Natasha Goldsworh bên bộ sưu tập thú bông hình mèo Kitty. Ảnh: SWNS

Natasha Goldsworth, đến từ hạt Devon, cho biết cô bắt đầu sưu tập những con gấu bông hình mèo Kitty kể từ khi cô được tặng một quyển sổ in hình con vật này năm 15 tuổi.

"Từ đó, tôi bắt đầu yêu thích con vật đó và muốn có nhiều món đồ có hình nó hơn", Goldsworth nói với The Sun. Hiện tại, mèo Kitty xuất hiện trên rất nhiều đồ vật trong nhà cô từ trang sức, đồ đạc, áo quần, dụng cụ nhà bếp, và nhiều loại đồ chơi. 

Người phụ nữ 29 tuổi cho hay cô đã chi ra khoảng 50.000 bảng Anh cho bộ sưu tập có khoảng 4.000 món đồ hình con thú đáng yêu này.

Tuy nhiên, sở thích đặc biệt của Natasha Goldsworth lại không mấy hấp dẫn những người bạn khác giới. Cô thừa nhận: "Một số người đàn ông không thể chịu được điều đó. Họ cảm thấy rất không thoải mái. Lúc đến nhà, họ không biết ngồi đâu hay nhìn đi đâu". 

woman3-7341-1402538862.jpg

Vật dụng nhà bếp của Goldsworth cũng toàn in hình mèo Kitty. Ảnh: SWNS

Dù bộ sưu tập cũng là nguyên nhân khiến những mối quan hệ của Goldsworth không đi đến đâu, cô vẫn khẳng định: "Nếu một người đàn ông không thích vương quốc mèo Kitty của tôi thì tôi cũng chẳng cần anh ta". 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Chia tay bạn trai vì mèo Kitty - Ngôi sao


© 2021 FAP
  732,680       7/1,353