Thể thao

Cầu thủ Việt lãng mạn ngày 8/3

Thanh Hiền, Thanh Trung, Việt Thắng gửi những lời nhắn yêu thương, tình cảm tới những người phụ nữ của mình.

Ngày phụ nữ quốc tế 8/3, từ phương xa, các cầu thủ có nhiều cách để bày tỏ tình yêu thương với những phụ nữ quan trọng trong cuộc đời. Trong ngày 8/3, Facebook của cầu thủ ngập tràn lời yêu thương gửi tới mẹ, vợ và “một nửa thế giới”…

hien-5424-1425784334.jpg

Cầu thủ Olympic Việt Nam Thanh Hiền và vợ. Ảnh: NH.

Cầu thủ Olympic Việt Nam Thanh Hiền không thể bên vợ sắp sinh con đầu lòng do anh bận tập trung ở Hà Nội. Nhưng khoảnh cách hàng nghìn cây số không khiến cặp vợ chồng trẻ cảm thấy xa vời, mà ngược lại rất ấm cúng, gần gũi thông qua lời chúc ý nghĩa. 

Tuy tập luyện vất vả, cầu thủ người Đồng Tháp vẫn cố gắng chờ đến khi kim đồng hồ vừa điểm qua ngày 8/3 để nhắn tin chúc mừng vợ và con trai: “8/3 chúc vợ yêu vui vẻ, hạnh phúc dù không có chồng bên cạnh.  Yêu vợ và con trai nhiều”. Sự quan tâm khiến Ngọc Huyền, vợ anh, rất cảm động: “Không cần phô trương, âm thầm và lặng lẽ như thế là quá đủ hạnh phúc. Không quà, không hoa nhưng chứa đầy yêu thương. Yêu chồng nhất trên đời”. 

Thông qua Facebook, các cầu thủ gửi lời nhắn đến vợ đang ở nhà những lời yêu thương. Bên cạnh vợ, mẹ cũng là nhân vật được nhiều cầu thủ gửi lời nhắn yêu thương trong ngày 8/3.

Tiền đạo Hồ Tuấn Tài từng gây sốt với tình huống ăn mừng bàn thắng bằng dòng chữ ghi trên áo “Con yêu mẹ nhiều lắm” cách đây chưa lâu. Hành động của anh được chính Chủ tịch VPF tuyên dương và gửi tặng 10 triệu đồng. Trong ngày 8/3, anh không quên gửi đến mẹ những lời tâm sự do anh bận tập trung cùng Olympic Việt Nam: “8/3 con xa nhà không trực tiếp tặng hoa cho mẹ và chị được. Chấn thương là điều không ai muốn nhưng con sẽ cố gắng ngày trở lại, để được nói 'yêu mẹ nhiều lắm'”.

Tiền vệ Đinh Thanh Trung (CLB Quảng Nam)  cũng gửi những lời yêu thương tới mẹ anh ở Hà Tĩnh: “Người phụ nữ của tôi, là người quan trọng nhất trong cuộc đời tôi. Nhân ngày 8/3 chúc mẹ luôn mạnh khoẻ và luôn luôn vui vẻ như bây giờ là được rồi”. 

phu-9032-1425784334.jpg

Hậu vệ Huỳnh Phú và mẹ. Ảnh: FBNV.

Tương tự như Thanh Trung, Tuấn Tài, trung vệ Huỳnh Phú đang “bở hơi tai” với chuyến tập thể lực cùng CLB Đồng Nai ở Vũng Tàu không quên chúc mẹ: “Mấy chục năm mới có lễ 8/3 cùng với mẹ, mong mẹ luôn luôn vui vẻ và nụ cười như thế nhé mẹ”. Còn  cựu tiền đạo Nguyễn Việt Thắng - hiện là HLV trẻ trung tâm PVF - đăng trên Facebook hình ba người phụ nữ gồm mẹ, vợ và con gái kè dòng tâm trạng: “Chúc ba người nữ của đời tôi luôn vui vẻ và hạnh phúc”.

Tiền vệ Hoàng Danh Ngọc (CLB Quảng Ninh) gửi lời chúc đến chị em phụ nữ nhân ngày đặc biệt: “Chúc mừng ngày 8/3 những người bà, người mẹ, những người phụ nữ thân quen cùng tất cả chị em gái xinh xắn đáng yêu lời chúc nồng nàn, tràn đầy yêu thương nhất. Với tất cả cánh đàn ông chúng tôi, mọi người chính là niềm cảm hứng của cuộc sống, kiệt tác mềm mại dịu dàng của chị em lay động kỳ quan rắn rỏi mạnh mẽ chúng tôi”.

Ngọc Hà

NgoiSao.net

Cầu thủ Việt lãng mạn ngày 8/3 - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,045,186       2/841