Thể thao

Tiền đạo Ngoại hạng Anh đột quỵ trên sân

Bafetimbi Gomis khiến mọi người có mặt trên sân White Hart Lane hốt hoảng khi bỗng dưng gục ngã trong lúc đang thi đấu.

go1-1157-1425521187.jpg

Gomis gục ngã trên sân ngay mà không va chạm với ai. Ảnh: AFP.

Đêm qua Tottenham đánh bại Swansea với tỷ số 3-2 ở vòng 28 Premier League để tiếp tục nuôi hy vọng giành một suất vào top 4. Điều được nhắc tới nhiều nhất sau trận đấu không phải là những bàn thắng hay vị trí của Tottenham mà là việc tiền đạo Bafetimbi Gomis bị đột quỵ trên sân. Chỉ ít phút sau khi trận đấu bắt đầu, chân sút 29 tuổi của Swansea bỗng dưng gục ngã xuống sân mà không va chạm với cầu thủ nào.

Các cầu thủ, HLV, trọng tài tới CĐV của hai đội đều lo lắng khi các bác sĩ vào sân sơ cứu Gomis. Sau khoảng 5 phút được chăm sóc, tiền đạo người Pháp được cáng ra khỏi sân, thở bằng bình oxy. Không ít người lo ngại về khả năng Gomis sẽ phải giã từ sự nghiệp như trường hợp của cựu cầu thủ Bolton Fabrice Muamba hồi năm 2012.

go2-1187-1425521187.jpg

Gomis phải thở bằng bình oxy sau khi được chăm sóc. Ảnh: SC.

Tuy nhiên, khi trận đấu bước sang hiệp hai, người phát ngôn của Swansea City cho biết Gomis đã hồi tỉnh và anh đang tiến triển tốt. Tuy vậy, tiền đạo này vẫn cần phải tiến hành các cuộc kiểm tra thêm. Trên trang Twitter của mình, Gomis cũng thông báo tình hình sức khỏe của mình.

"Tôi muốn báo để các bạn yên tâm về sức khỏe của tôi. Đột quỵ có vẻ còn đáng sợ hơn những chấn thương nhưng hiện giờ tôi ổn. Tôi bị stress rất nhiều trong thời gian vừa qua vì tình hình bệnh tật của bố tôi. Tôi đã phải di chuyển liên tục giữa Anh và Pháp để chăm sóc cho bố và thi đấu. Tôi rất thất vọng vì không giúp được đội bóng trong buổi tối nay nhưng mọi việc đã qua. Tôi muốn gửi lời cám ơn tới tất cả những ai đã ủng hộ và gửi tin chúc tôi chóng bình phục", Gomis viết trên trang cá nhân.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Tiền đạo Ngoại hạng Anh đột quỵ trên sân - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,045,784       1/706