Thể thao

Lothar Matthaus chuẩn bị kết hôn lần thứ 5

Sau 4 cuộc hôn nhân thất bại, cựu danh thủ 53 tuổi vẫn chưa từ bỏ ý định làm chú rể lần nữa.

Matthaus phong độ bên vợ sắp cưới chỉ bằng nửa số tuổi. Ảnh: F1plus.

Matthaus phong độ bên vợ sắp cưới chỉ bằng nửa số tuổi. Ảnh: F1plus.

Giới truyền thông Đức đang xôn xao với thông tin Lothar Matthaus chuẩn bị kết hôn với người đẹp chỉ bằng một nửa số tuổi - Anastasia Klimko. Đích thân nhà vô địch World Cup 1990 chia sẻ tin vui trên tờ Bild: "Đúng, chúng tôi đang chuẩn bị cho đám cưới".

Cựu danh thủ 53 tuổi cũng cho biết, cặp đôi dự định kết hôn vào tháng 11 tới và đang xem xét một số địa điểm tổ chức ngày vui. Một số tờ báo cho biết, thời gian và địa điểm đã được quyết định nhưng chưa chắc chắn 100%. Matthaus dự định chỉ mời khoảng 60-80 khách trong hôn lễ lần này.

Ngôi sao hào hoa một thời cặp kè với người đẹp Nga chỉ bằng tuổi con từ đầu năm ngoái. Anastasia vừa sinh cho Matthaus một cậu con trai kháu khỉnh - bé Milan. Đây là em bé thứ tư của cựu danh thủ Đức.

Cặp đôi dự định tổ chức lễ rửa tội cho thiên thần nhỏ ngay sau đám cưới.Trong tự truyện mới phát hành, Matthaus hết lời ca ngợi vợ trẻ sắp cưới: "Cuối cùng, tôi cũng tìm thấy một người phụ nữ không chỉ mê mua sắm mà còn thích tìm hiểu văn hóa, chia sẻ tình yêu bóng đá với tôi. Tôi thực sự rất hạnh phúc khi có người đồng hành tâm đầu ý hợp như vậy".

Song song với sự nghiệp

Song song với sự nghiệp vinh quang, Lothar Matthaus cũng được biết đến bởi sự đào hoa. Ảnh: Stutt.

Lothar Matthaus đã trải qua 4 cuộc hôn nhân không trọn vẹn. Mối tình với người vợ đầu Silvia kéo dài lâu nhất, hơn 10 năm từ 1981-1992 và hai người có hai cô con gái. Hai năm sau, cựu danh thủ đào hoa cưới người mẫu kiêm MC Thụy Sỹ - Lolita Morena - và có một cậu con trai trước khi hai người chia tay năm 1999.

Trong thời gian làm HLV FK Partizan in Belgrade, cựu tuyển thủ Đức gặp gỡ và nên duyên vợ chồng với người đẹp Serbia - Marijana Kostic - năm 2003. 4 năm sau, hai người chia tay nhưng chính thức ly dị vào đầu năm 2009 sau một cuộc chiến phân chia tài sản căng thẳng. Cuối năm 2008, Matthaus kết hôn với cô người mẫu trẻ kém 26 tuổi người Ukraina - Kristina Liliana Chudinova. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này cũng tan vỡ chưa đầy hai năm sau vì Liliana ngoại tình. Ngoài 4 người vợ chính thức, huyền thoại một thời của làng bóng đá Đức cũng gây chú ý với một loạt mối tình cùng vô số bóng hồng.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Lothar Matthaus chuẩn bị kết hôn lần thứ 5 - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,066,415       11/1,081