Thể thao

Neymar tỏa sáng trong đại thắng của Brazil

Tiền đạo Barca lập cú đúp trong đó có một siêu phẩm giúp các vũ công samba giành thắng lợi 4-1 trước Cameroon.

ney-8764-1403568487.jpg

Neymar đã có cú đúp thứ hai tại World Cup và đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới. Ảnh: 163.

Trước khi bước vào loạt trận cuối cùng, Brazil đang đứng đầu bảng A còn đại diện châu Phi đã bị loại sau hai trận thua liên tiếp. Tuy nhiên, đội chủ nhà không hoàn toàn lấn lướt Cameroon, phải nhờ tới sự xuất sắc của Neymar mới có ba điểm trọn vẹn và giành ngôi nhất bảng.

Ngôi sao được kỳ vọng nhất của Brazil khiến người hâm mộ nức lòng với bàn mở tỷ số ở phút 17 trước khi có pha solo đẹp mắt và dứt điểm tinh tế hơn 15 phút sau đó. Xen giữa hai bàn thắng của Neymar là pha lập công của Matip gỡ hòa 1-1 cho Cameroon. Hiệp một kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về đội chủ nhà.

Sẵn lợi thế đang dẫn bàn, bước vào hiệp hai, các vũ công samba ồ ạt tấn công. Fred nâng tỷ số lên 3-1 ngay ở những phút đầu trước khi Rosa khép lại trận đại thắng 4-1 bằng pha ghi bàn ở phút 84. Brazil thắng tưng bừng và chiếm ngôi đầu bảng dù cùng có 7 điểm như Mexico, đội vượt qua Croatia 3-1 ở trận đấu cùng giờ. Đối thủ của đội chủ nhà tại vòng đấu loại trực tiếp là Chilê còn Mexico phải đối đầu với Hà Lan, đội đầu tiên ở vòng bảng giành ba chiến thắng liên tiếp.

Sau ba trận đấu, Neymar đã có hai cú đúp và đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới. Ngôi sao 22 tuổi đã có 35 bàn thắng trong 52 trân khoác áo đội tuyển quốc gia.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Neymar tỏa sáng trong đại thắng của Brazil - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,099,795       30/1,057