Thể thao

Theo chân đồng đội, cựu cầu thủ HAGL mở shop thời trang

Trung vệ Đinh Vũ Hàn Phong khai trương hệ thống thời trang thể thao tại Kon Tum vào sáng .

Trưởng thành từ lò đào tạo HAGL, Hàn Phong cùng lứa thế hệ Thái Dương, Anh Tuấn... đạt HC đồng giải U21 toàn quốc vào năm 2006. Sở hữu chiều cao 1m78 cùng khả năng phán đoán tình huống tốt, trung vệ sinh năm 1987 được đôn lên đội một dự V-League chỉ một năm sau. Khi đó, "Gỗ" sở hữu quá nhiều cầu thủ tên tuổi, cầu thủ gốc Kon Tum này quyết định ra đi để tìm vị trí cho mình.

duong-5704-1401089944.jpg

Hàn Phong mở cửa hàng thời trang nhờ sự tư vấn của đồng đội cũ Thái Dương. Ảnh: HP.

Trải qua nhiều đội bóng từ V-League đến hạng Nhất như Quảng Nam, Navibank Sài Gòn, Xuân Thành Sài Gòn, Hàn Phong không khỏi bị sốc khi hai CLB lần lượt giải thể hai mùa giải vừa qua. Cảm giác cuộc sống cầu thủ bấp bênh, có lúc Hàn Phong tính giải nghệ để tìm hướng đi mới.

Trong bối cảnh Kon Tum hướng để suất lên hạng Nhất, Hàn Phong lại quyết định xỏ giày trở lại sân cỏ. Tiếc rằng đội bóng quê hương bị loại đáng tiếc ở vòng play-off lên hạng. Trở lại chơi bóng nhưng chàng trai họ Đinh cảm thấy cuộc sống không ổn định. Nhận được lời tư vấn của đồng đội cũ ở HAGL là Thái Dương, Hàn Phong quyết định bắt tay vào việc mở shop thời trang để ổn định cuộc sống sau ngày giải nghệ.

Sáng nay 26/5, cửa hàng thời trang nam tại 168 Trần Hưng Đạo, TP Pleiku bắt đầu mở cửa. Hàn Phong chia sẻ niềm vui: "Hiện nay gia đình lẫn em gái tôi đều ra nước ngoài sinh sống. Tôi một thân một mình ở lại quê nhà lập nghiệp và tiếp tục theo đuổi đam mê của mình. Cửa hàng nằm trong hệ thống shop thời trang mà đồng đội Thái Dương cũng đang mở ở Pleiku. Tôi có thuận lợi khi nhà nằm ở trung tâm TP nên cần chỉnh sửa đôi chút là có một cửa hàng khang trang. Tôi lại đam mê thời trang từ bé và xác định rõ sẽ kinh doanh lĩnh vực này sau khi giải nghệ".

Bên cạnh theo đuổi đam mê từ trong máu của mình, Hàn Phong cũng tiết lộ mở lớp bóng đá cộng đồng tại Kon Tum để bắt đầu công tác đào tạo trẻ. Mơ ước của trung vệ CLB Kon Tum là tiếp tục gắn bó với bóng đá bên cạnh việc mở rộng kinh doanh thời gian tới.  

Phương Nhi

NgoiSao.net

Theo chân đồng đội, cựu cầu thủ HAGL mở shop thời trang - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,108,035       66/2,955