Thể thao

Thanh Bình - Thảo Trang mở shop thời trang ở Sài Gòn

Vừa kết thúc những cảnh quay bộ phim 'Trở về 3', hai vợ chồng bắt tay mở quán bán đồ thời trang nữ tại Sài Gòn.

Cuối tháng 4 vừa qua, những cảnh quay cuối cùng bộ phim "Trở về 3" của nữ đạo diễn Việt Trinh đã hoàn tất. Tác phẩm sẽ qua xử lý hậu kỳ trước khi lên sóng HTV TP HCM vào tháng 9 tới. Không khỏi mệt mỏi sau những ngày đổ mồ hôi trên trường quay, vợ chồng Thảo Trang - Thanh Bình lại bắt tay vào những dự định mới.

binh2-3633-1400473556.jpg

Thanh Bình - Thảo Trang luôn bận bịu với công việc. Ảnh: PL.

Bà xã xinh xắn của tiền đạo họ Phan nhận được nhiều lời mời hấp dẫn của các nhà thiết kế sau khi phim đóng máy. Thảo Trang chia sẻ cô chỉ có ít ngày nghỉ chăm sóc con gái Cherry rồi trở lại Sài thành để chụp ảnh thời trang hay làm người mẫu cho các tạp chí.

Còn Thanh Bình cũng có một ngày nghỉ ít ỏi bên vợ con rồi trở lại tập trung cùng CLB An Giang. Đội bóng tập trung cho chiến dịch trụ hạng nên anh cùng đồng đội gần như tập trung hoàn toàn tại đại bản doanh dù V-League có 3 tuần nghỉ ngơi giữa giai đoạn.

Bận rộn là thế, cặp vợ chồng này vẫn cố gắng chăm chút tốt nhất cho cô con gái Cherry. Mấy ngày nghỉ ngắn ngủi, cô công chúa nhỏ được bố mẹ đưa lên Sài Gòn vui chơi và thăm thú người quen. Ngoài ra, Thảo Trang cùng cô em gái tất bật lo việc kinh doanh cửa hàng bán đồ thời trang nữ mới khai trương tại 172 Ngô Quyền, quận 10, TP HCM.

Thảo Trang cho biết đây là lần đầu tiên vợ chồng cô bước vào lĩnh vực kinh doanh, nên cô chỉ mở shop thời trang nhỏ để bắt đầu việc buôn bán. Sau một tháng khai trương, cửa hàng sớm thu hút sự quan tâm của khách hàng.

binh-6990-1400473556.jpg

Chồng và con gái luôn ủng hộ Thảo Trang phát triển sự nghiệp người mẫu và diễn viên. Ảnh: PL.

Bận bịu kinh doanh, Thảo Trang cũng chuẩn bị kế hoạch trở lại vai trò người mẫu - công việc cô tạm dừng từ khi ở nhà sinh con. Bà xã của Thanh Bình vừa nhận lời tham dự chương trình "Tuyệt đỉnh tranh tài", "Thời trang cuộc sống" trên sóng truyền hình như sự đánh dấu ấn tượng sau thời gian vắng bóng trong vai trò người mẫu. Cô cho biết mình nhận được sự ủng hộ lớn từ gia đình, chồng con cũng như đam mê nghiệp người mẫu giúp cô thêm trẻ trung, năng động. 

Phong Lam

NgoiSao.net

Thanh Bình - Thảo Trang mở shop thời trang ở Sài Gòn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,110,450       1/809