Thể thao

Tuyển Anh nhịn sex chuẩn bị cho World Cup

HLV Roy Hodgson không cho phép các WAGs được đi cùng đội tới trại tập huấn ở Miami (Mỹ).

anh2-5882-1396425563.jpg

Alex - Vợ Gerrard (trái) và Coleen - vợ Rooney sẽ phải xa chồng trong chuyến tập huấn của tuyển Anh ở Mỹ.

Tháng tới sau khi mùa giải ở cấp CLB kết thúc, đội tuyển Anh sẽ lên đường sang Miami (Mỹ) tập huấn chuẩn bị cho World Cup 2014. Trước cuộc tập dượt quan trọng này, HLV Roy Hodgson vừa ban lệnh cấm các WAGs đi theo đội tới trại tập trung ở Miami. Chiến lược gia 66 tuổi lo ngại sự có mặt của các WAGs tại một trong những thành phố ăn chơi nhất thế giới này sẽ khiến các học trò của ông xao nhãng tập luyện, ảnh hưởng xấu tới thành tích ở World Cup.

Đội tuyển Anh sẽ có trận đấu giao hữu quốc tế cuối cùng gặp Peru vào ngày 30/5 tới trên sân nhà Wembley. Sau trận đấu này, HLV Hodgson cho các học trò nghỉ thêm một ngày cùng gia đình trước khi lên đường sang Mỹ. Các WAGs tuyển Anh có thể đi cùng đội tới Algarve, Bồ Đào Nha - nơi Tam sư sẽ ở ít ngày trước khi di chuyển tới trại tập luyện. Thậm chí, vợ và bạn gái của các ngôi sao tuyển Anh vẫn được phép bay tới Mimia thăm chồng/bạn trai nhưng không được ở lại trong khách sạn của đội và phải tự lo chi phí.

anh1-1939-1396425563.jpg

Tuyển Anh sẽ có trận đấu giao hữu với Peru vào ngày 30/5 trước khi lên đường sang Mỹ tập huấn.

Cách đây hơn một tuần, thủ quân tuyển Anh Gerrard khẳng định sẽ không mang theo vợ con tới Brazil để tập trung thi đấu. Đội tuyển Anh sẽ có trận đấu mở màn ở vòng bảng World Cup 2014 gặp Italy vào ngày 14/6 tại Manaus, Brazil.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Tuyển Anh nhịn sex chuẩn bị cho World Cup - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,128,234       19/1,000