Thể thao

Sao bóng bầu dục Mỹ tàng trữ ma túy

Dorial Green-Beckham bị bắt sau khi cảnh sát phát hiện trên xe của anh có gần nửa kg cần sa.

bong-6546-1389600129.jpg

Dorial Green-Beckham - ngôi sao triển vọng của bóng bầu dục Mỹ. Ảnh: AFP.

Green-Beckham - ngôi sao của đội bóng bầu dục trường đại học Missouri - bị bắt hôm thứ 6 vừa qua tại vùng Tây Nam Missouri. Khi cho dừng xe của Green-Beckham cùng với hai người bạn, cảnh sát phát hiện gần nửa kg cần sa trên xe. Danh tính hai người bạn bị bắt cùng Green-Beckham được xác định là John W. McDaniel, 22 tuổi, và Patrick Prouty, 20 tuổi. Tuy nhiên, cảnh sát Springfield cho biết, Green-Beckham và các bạn của mình đã được bảo lãnh tại ngoài chờ điều tra thêm.

"Vụ việc đang được điều tra và chúng tôi chưa muốn bình luận gì vào lúc này", đại diện đội bóng bầu dục Đại học Missouri trả lời báo giới về vụ việc.

Trước đây, vào tháng 10/2012, Green-Beckham cũng từng bị kết tội tàng trữ cần sa sau khi cảnh sát phát hiện Memorial cùng với hai người bạn học khác hút thuốc trong khuôn viên bãi đỗ xe gần sân vận động Memorial. Ở lần đó, Green-Beckham đã thành thật thú tội và nhận được sự khoan hồng.

Green-Beckham, sinh năm 1993, được đánh giá là một trong những tiền đạo triển vọng nhất của làng bóng bầu dục trẻ Mỹ. Anh này từng đoạt giải Hall Trophy và danh hiệu cầu thủ tấn công hay nhất của USA Today.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Sao bóng bầu dục Mỹ tàng trữ ma túy - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,175,113       25/998