Thể thao

Mải tình tứ với bồ, vợ cũ Maxi Lopez bỏ mặc con

Để mặc ba đứa trẻ chạy nghịch trên máy bay, Wanda Nara và tiền đạo trẻ của Inter Mauro Icardi say sưa thể hiện tình cảm.

bay-6001-1389086615.jpg

Wanda Nara và Mauro Icardi tại sân bay Ezeiza. Ảnh: InfoBAE.

Dư luận Argentina mới đây lên tiếng chỉ chích Wanda Nara là một người mẹ vô trách nhiệm. Trong chuyến bay từ Buenos Aires đến Madrid để sang Italy, Wanda Nara mang theo cả ba cậu con trai đi cùng người tình trẻ Mauro Icardi. Theo phản ánh của những hành khách đi cùng, trong suốt chuyến bay, vợ cũ của Maxi Lopez không hề để ý gì đến các con mà say sưa thể hiện tình cảm với Icardi. Giữa nơi đông người, Wanda Nara và tiền đạo trẻ của Inter không ngần ngại hôn nhau say đắm và có những cử chỉ âu yếm không khác nào ở trong phòng riêng.

Trong khi đó, ba đứa con của Wanda Nara không ngừng đùa nghịch, chạy khắp nơi la hét khiến những người xung quanh cảm thấy khó chịu. Khi hành khách đem việc này phàn nàn với nhân viên chuyến bay, mọi việc mới được giải quyết.

Tuy nhiên, thông qua trang Twitter cá nhân, Wanda Nara vừa lên tiếng phủ nhận việc này. "Valentino ngủ trong cả chuyến bay trong khi hai đứa trẻ còn lại ngồi trên ghế. Làm gì có chuyện tôi bỏ mặc chúng".

Ngay sau đó đó, trên trang Instagram, vợ cũ của Maxi Lopez còn cho đăng tải bức ảnh Mauro Icardi đặt nụ hôn tình tứ lên bụng của cô khiến nhiều người nghi rằng người đẹp này đang mang bầu đứa con của tiền đạo trẻ Inter.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Mải tình tứ với bồ, vợ cũ Maxi Lopez bỏ mặc con - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,181,526       1/869