Hollywood

Mẹ Lindsay Lohan nợ ngập đầu, bị tịch thu nhà cửa

Bà Dina Lohan đang bị vỡ nợ với khoản vay lên tới 1,3 triệu USD (29,5 tỷ đồng).

Ngôi nhà 2 tầng rộng gần 400m2 của gia đình Lindsay ở Long Island, New York sắp bị ngân hàng tịch thu và đem bán đấu giá. Theo trang Pagesix, bà Dina - mẹ của ngôi sao Mean Girls đã mua ngôi nhà này năm 2004 với giá 650.000 USD. Tuy nhiên sau đó bà đã thế chấp ngôi nhà để vay khoản tiền lớn, số nợ dần lên đến 1,3 triệu USD.

me-lindsay-lohan-no-ngap-dau-bi-tich-thu-nha-cua

Bà Dina Lindsay hiện vẫn sống tại ngôi nhà này. Trước đây Lindsay và em gái cũng ở cùng mẹ.

Theo hồ sơ của tòa án quận Nassau, New York, ngân hàng JPMorgan Chase Bank đã kiện bà Dina từ 3 năm trước vì không thanh toán nợ. Đơn kiện khẳng định mẹ Lindsay "không tuân thủ các điều kiện của thế chấp... do không trả khoản vay gốc, lãi, thuế, phí bảo hiểm và các khoản phí khác". Tại thời điểm đó, bà Dina đã thương lượng với ngân hàng để trả dần.

Tháng 2 năm ngoái, ngân hàng lại đệ đơn kiện lên tòa, yêu cầu được lấy ngôi nhà. Đến tháng 12, bà Dina vẫn không có khả năng trả nợ nên tòa đã quyết định trao cho ngân hàng quyền tịch thu bất động sản này và mang bán đấu giá.

me-lindsay-lohan-no-ngap-dau-bi-tich-thu-nha-cua-1

Lindsay Lohan từng giúp mẹ trả cho ngân hàng 40.000 USD vào năm 2012 để tránh bị mất nhà. Tuy nhiên, đến nay số tiền có lẽ đã quá lớn so với khả năng của nữ diễn viên 30 tuổi. Ngôi nhà hiện được định giá là 893.000 USD, kém 400.000 USD so với số tiền phải trả.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Lindsay Lohan - Mẹ Lindsay Lohan nợ ngập đầu, bị tịch thu nhà cửa


© 2021 FAP
  588,098       1/318