Hollywood

Jolie không còn đeo nhẫn cưới khi cô xuất hiện trên phố

Nữ diễn viên và các con rời khách sạn ở Los Angeles hôm 8/12.

Từ sau khi ký đơn ly hôn vào ngày 19/9, đây là lần đầu tiên Angelina Jolie xuất hiện trên phố và không e ngại paparazzi chụp hình. Cô đứng bên ngoài khách sạn Bel-Air, giúp các nhóc tỳ lên xe. Ngôi sao 41 tuổi mặc bộ đồ đen rộng rãi che đi vóc dáng gầy gò. Trên bàn tay trái của cô đã không còn đeo nhẫn cưới.

jolie-khong-con-deo-nhan-cuoi-khi-co-xuat-hien-tren-pho

Jolie bên ngoài khách sạn ở Los Angeles hôm thứ 5.

Theo ET, Jolie cùng 6 con đã tới trọ ở khách sạn này hôm thứ 4 và rời đi hôm thứ 5, 8/12. "Bà Smith" được cho là tới Los Angeles để giải quyết chuyện ly hôn. Ngày 7/12, luật sư của cô và luật sư của Brad Pitt đã tới tòa gặp một vị thẩm phán sau khi Brad Pitt đệ đơn xin được giữ kín quá trình ly hôn của họ. Tuy nhiên, vị thẩm phán đã từ chối yêu cầu này của anh.

Angelina và các con hiện sống ở biệt thự đi thuê ở Malibu, California. Theo người đại diện, nữ diễn viên đang tìm mua một ngôi nhà mới ở Los Angeles để các con gần Brad Pitt và thuận tiện tới các buổi trị liệu tâm lý. Tuy nhiên, Brad hiện vẫn bị hạn chế quyền đến thăm bọn trẻ. Anh chỉ được đến gặp các nhóc tỳ khi có sự cho phép của một chuyên gia tâm lý.

Theo nguồn tin tiết lộ trên TMZ, Brad đã rất lo lắng khi hai cậu con trai cả Maddox và Pax Thiên không muốn tham gia các buổi trị liệu cùng cả gia đình. Hai cậu bé tuổi teen từng đùng đùng bỏ về trong một buổi gặp và từ chối đến tiếp. Bởi vậy, Angelina quyết định thuê một chuyên gia về lĩnh vực hàn gắn tổn thương tinh thần để tư vấn cho cô và Brad Pitt tương tác với các con mình.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Angelina Jolie, Brad Pitt - Jolie không còn đeo nhẫn cưới khi cô xuất hiện trên phố


© 2021 FAP
  919,800       1/976