Hollywood

Chồng Kim tái xuất sau 3 tuần điều trị rối loạn thần kinh

Rapper Kanye West xuất hiện khỏe mạnh tại một triển lãm nghệ thuật ở Los Angeles.

Một người bạn chia sẻ trên Instagram hình ảnh Kanye West tới triển lãm ở Tây Hollywood vào tối thứ 4, 7/12. Nam ca sĩ 39 tuổi trông khác lạ với mái tóc nhuộm vàng. Anh ngồi một mình, trông khá vui vẻ và hứng thú với không gian xung quanh. Kanye dường như cũng béo khỏe hơn so với hồi trước khi nhập viện.

chong-kim-tai-xuat-sau-3-tuan-dieu-tri-roi-loan-than-kinh

Kanye West tại triển lãm tối 7/12.

Đây là lần đầu tiên chồng Kim tái xuất sau sự cố thần kinh kích động, đe dọa một nhân viên phòng tập gym và phải nhập viện hôm 21/11. Kanye đã điều trị 10 ngày tại Trung tâm y tế UCLA, sau đó tiếp tục điều trị ngoại trú tại căn hộ bỏ không của cô em vợ Kendall Jenner. Theo X17, rapper trở về đoàn tụ với gia đình hôm đầu tuần và paparazzi trông thấy anh ra phố lần đầu tiên vào tối thứ 4 để đến buổi triển lãm.

Gần đây có tin đồn Kim Kardashian muốn ly hôn Kanye vì cô quá mệt mỏi với những hành động thái quá của chồng trong thời gian qua. Tuy nhiên bạn bè, người thân của cặp đôi đều lên tiếng phủ nhận thông tin này. Anh bạn thân Jonathan Cheban chia sẻ với E!News: "Tôi chỉ vừa chat Facetime với Kim và Kanye. Tin đồn hoàn toàn không phải sự thực. Họ vẫn đang có tinh thần rất tốt. Tôi đã bật cười khi thấy tin đồn này".

chong-kim-tai-xuat-sau-3-tuan-dieu-tri-roi-loan-than-kinh-1

Bạn bè khẳng định Kim-Kanye vẫn đang gắn bó bên nhau.

Vợ chồng Kim-Kanye đã trải qua những ngày tháng cuối năm đầy sóng gió khi Kim bị cướp ở Paris, mất món trang sức lên tới 11 triệu USD còn Kanye vì làm việc, lo lắng quá sức mà bị rối loạn thần kinh. Những biến cố vừa qua đã làm thay đổi cách sống của cả hai người. Kim hạn chế xuất hiện bên ngoài, thậm chí trong suốt 3 tháng qua, cô không dám đưa các con đi chơi. Hai bé được bà ngoại và các dì hỗ trợ chăm sóc để vợ chồng Kim-Kanye vượt qua giai đoạn khủng hoảng tinh thần.

chong-kim-tai-xuat-sau-3-tuan-dieu-tri-roi-loan-than-kinh-2

Con gái cả North West (bên phải) đi chơi với bảo mẫu và chị họ ở Malibu hôm 8/12.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Kanye West, Kim Kardashian, North West - Chồng Kim tái xuất sau 3 tuần điều trị rối loạn thần kinh


© 2021 FAP
  919,780       1/972