Siêu thị cười

Đám cưới của 120 cặp dâu rể

Lễ cưới tập thể dành cho 120 cặp cô dâu chú rể công nhân có hoàn cảnh khó khăn sẽ diễn ra vào ngày 12/12 năm nay, dự kiến là đám cưới kỷ lục đông nhất Việt Nam.

 
Đây là lần thứ 5 đám cưới tập thể tổ chức tại TP HCM. Chương trình do Trung tâm hỗ trợ Thanh niên công nhân TP HCM tổ chức.
Đại diện Trung tâm cho biết, chương trình này nằm trong chuỗi hoạt động của đơn vị nhằm chăm lo đời sống cho đối tượng cán bộ công nhân viên, thanh niên công nhân, giáo viên, người lao động đang làm việc tại các khu công nghiệp, khu chế xuất, các cơ quan, trường học, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận.

Đám cưới tập thể lần thứ tư tổ chức vào ngày "toàn nhất" 11/11 năm ngoái. Ảnh: Trung Nguyên.


Tham gia lễ cưới tập thể này, đôi uyên ương chỉ đóng một triệu đồng phí trách nhiệm. Ban tổ chức sẽ tặng mỗi cặp vợ chồng một thẻ ATM tài khoản 2 triệu đồng, một cặp nhẫn cưới; bàn tiệc; 2 bộ vải áo dài khăn đóng truyền thống, ngoài ra còn được hỗ trợ xe hoa, bánh cưới, hoa cưới, chụp ảnh, quay phim, trang điểm, trang phục miễn phí...
Bên cạnh buổi dạ tiệc, các cô dâu chú rể còn tham gia diễu hành xe hoa qua các đường phố chính, dâng hoa tại tượng đài Hồ Chí Minh, tham quan và chụp hình tại các địa danh của thành phố...
"Mục đích của chương trình nhằm giữ gìn và tôn vinh những nét đẹp của lễ cưới truyền thống Việt Nam, loại bỏ những nghi lễ hủ tục phong kiến nặng nề, lạc hậu và đề cao lối sống tiết kiệm, văn minh trong giới trẻ. Qua đó chúng tôi hy vọng mang lại niềm tin vào cuộc sống, đồng hành và chia sẻ khó khăn với các bạn thanh niên công nhân", ông Huỳnh Ngô Tịnh, Giám đốc Trung tâm hỗ trợ Thanh niên công nhân TP HCM chia sẻ.
Các bạn trẻ là thanh niên công nhân muốn đăng ký tham gia đám cưới tập thể trên có thể liên hệ tại: Đường số 1 Khu công nghiệp Vĩnh lộc, quận Bình Tân - ĐT 08.22275220; đường số 13 Khu chế xuất Linh Trung 1, Quận Thủ Đức - ĐT 08.22451384; số 822 Hậu Giang, phường 12, quận 6 - ĐT: 08.22238714.
Chương trình nhận đăng ký đến tháng 11 năm nay. Sau đó ban tổ chức sẽ chọn ra 120 cặp đôi đăng ký sớm nhất và ưu tiên cho những cặp có hoàn cảnh khó khăn, thu nhập thấp, có thành tích tốt trong lao động hoặc bị mất việc làm, mắc bệnh hiểm nghèo, tàn tật. Điều kiện bắt buộc là các cặp đã đăng ký kết hôn trong năm 2012 và chưa tổ chức lễ cưới.

www.phunuonline.com.vn

120 Đôi, Kỷ Lục, Việt Nam, Tập Thể, Đám Cưới, Đông Kỷ Lục


© 2021 FAP
  16,799       1/319