Du lịch

Mở đường bay mới Đà Nẵng - Bangkok

Ngày 28/7/2015, Công ty Du lịch Vietravel phối hợp cùng một số hãng hàng không đã chính thức khởi động đường bay thẳng Đà Nẵng - Bangkok, thời gian bay chỉ khoảng 1 giờ 30 phút.

Được biết, đường bay mới sử dụng máy bay 180 chỗ, đợt đầu tiên khởi hành vào ngày 28/7; sau đó sẽ tiếp tục triển khai theo lịch trình 5 ngày/chuyến. Giá vé máy bay từ 2.499.000đ/lượt (đã bao gồm thuế và phí sân bay). Vé được bán tại Trung tâm Vé và Dịch vụ hành khách Thế giới (WorldTicket), 90A Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Q.3, TP.HCM; website đặt vé: www.ticketglobal.com.

Đây là cơ hội để du khách nước ngoài nói chung và du khách Thái Lan dễ dàng đến với những khu vực trọng điểm của du lịch Việt Nam. Thành phố Đà Nẵng nói riêng và miền Trung nói chung là nơi hội tụ rất nhiều những di sản nổi tiếng thế giới, biển đảo hoang sơ cùng nền văn hóa ẩm thực đặc sắc... Riêng Đà Nẵng đã là điểm đến du lịch yêu thích của người dân Thái Lan trong nhiều năm qua. Thị trường này cũng luôn nằm trong top 10 quốc gia có lượt khách đến Đà Nẵng lớn nhất. Đồng thời để đến Thái Lan, du khách miền Trung không còn phải mất thêm thời gian, chi phí bay nối tuyến đến Hà Nội/TP.HCM như trước đây.

Dịp này, Vietravel cũng mở tour mới Đà Nẵng - Bangkok - Pattaya (5 ngày), bay trực tiếp từ Đà Nẵng với mức giá ưu đãi là 7.490.000đ. Nếu thanh toán tour bằng thẻ tín dụng 1 triệu trở lên, du khách được tặng 20% giá trị giao dịch; nhân đôi điểm thưởng tích lũy thành viên tại Vietravel; cứ mỗi 10 triệu thanh toán bằng thẻ Master Card, chủ thẻ sẽ được hoàn 200 ngàn…

AN HÀ

www.phunuonline.com.vn

Mở đường bay Đà Nẵng - Bangkok, Thái Lan


© 2021 FAP
  228,191       1/346