Du lịch

Bổ sung dịch vụ, đổi tour cho du khách đi Hạ Long

PN - Trước tình hình TP.Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) ngập trong nước, tàu không thể ra vịnh, hàng loạt doanh nghiệp du lịch đã thay đổi kế hoạch để bảo đảm quyền lợi của du khách.

Đại diện Fiditour cho biết, công ty không thể đưa khách ra vịnh Hạ Long hay viếng chùa trên núi Yên Tử, di chuyển trong thành phố cũng khó khăn. Đơn vị này đã tăng cường các dịch vụ thư giãn tại khách sạn, bổ sung bữa ăn cho khách. Hai điểm tham quan tự túc gồm chợ đêm Hạ Long và khu du lịch Bãi Cháy nay được đưa vào chương trình chính thức. Trong khi đó Vietravel tăng cường các dịch vụ tại Hà Nội cho du khách (đối với các tour miền Bắc đang khởi hành) để bù lại dịch vụ tại Hạ Long đang bị ảnh hưởng.

Đại diện Du lịch Việt cho biết cách xử lý của đơn vị: “Với những đoàn chưa đến Hạ Long, chúng tôi chuyển hướng lịch trình đi Sa Pa hoặc Ninh Bình trước, sau đó mới đến Hạ Long khi thời tiết ổn định. Trường hợp xấu nhất vẫn không thể tham quan Hạ Long, chúng tôi sẽ đưa du khách đến một điểm khác, hoặc hoàn lại phần chi phí tương ứng cho khách”. Đây cũng là cách giải quyết của Du lịch Trippy.vn. Đơn vị này hiện có tour một ngày tham quan Hạ Long và tour hai ngày trên du thuyền 4-5 sao. Tour một ngày được đổi sang đi Tràng An - Bái Đính (tỉnh Ninh Bình), tour hai ngày đổi thành tour đi Sa Pa. Nếu khách không muốn đổi tour sẽ được hoàn lại tiền.

Theo ông Lê Đức Tân, chủ tịch HĐQT của thương hiệu tàu 5 sao Signature Hạ Long, hai ngày qua không có tàu nào có thể ra vịnh. Đến nay, số lượng ngày tàu không thể đưa khách tham quan do thời tiết xấu, tăng hơn so với những năm trước.

 AN HÀ 

www.phunuonline.com.vn

đổi tour cho du khách đi Hạ Long, Quảng Ninh


© 2021 FAP
  228,202       1/346