Thế giới

Thế giới ngày 26/3: Sao khiêu dâm Mỹ nói từng bị đe dọa vì muốn kể về quan hệ với Trump

Stormy Daniels kể từng bị đe dọa không được tiết lộ chuyện có quan hệ tình ái với ông Trump, vợ cựu tổng thống Zimbabwe bị điều tra vì buôn lậu ngà voi.

  • IS thừa nhận sát hại 10 cảnh sát Iraq

    56129b7fbd86ef14008bf3d6-750-4-5109-8017

    Các phiến quân Nhà nước Hồi giáo (IS). Ảnh: Vice News.

    Nhà nước Hồi giáo (IS) ngày 24/3 đăng tải bức ảnh cho thấy 8 người trong trang phục dân thường quỳ gối giữa một khu đất trống, các chiến binh IS dí súng vào lưng họ. Trong bức ảnh khác, hai người đàn ông bị kề dao vào cổ.IS hôm qua xác nhận 10 người trên chính là các cảnh sát Iraq và nhóm này đã sát hại họ, AP đưa tin.

    Tuy nhiên, hai nguồn tin cảnh sát Iraq cho biết chỉ có 9 binh sĩ cảnh sát liên bang bị bắt cóc hôm 20/3 bởi các phiến quân mặc đồng phục của lực lượng bán quân sự do chính phủ hậu thuẫn. Vụ việc xảy ra tại một trạm kiểm soát trên đường cao tốc nối giữa tỉnh Kirkuk và Salaheddin, phía bắc Iraq.

  • Vợ cựu tổng thống Zimbabwe bị điều tra vì buôn lậu ngà voi ra nước ngoài

    grace-4596-1522021495.jpg

    Cựu đệ nhất phu nhân Zimbabwe Grace Mugabe. Ảnh: AFP.

    Sunday Mail, tờ báo do chính phủ Zimbabwe quản lý, ngày 25/3 đưa tin các nhà điều tra đã chuyển một số tài liệu cho cảnh sát liên quan đến việc cựu đệ nhất phu nhân Grace Mugabe "đưa những lô hàng ngà voi lớn tới Trung Quốc, Các tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE), Mỹ cùng nhiều địa điểm khác". Bà Grace bị cáo buộc yêu cầu các quan chức cấp giấy phép xuất khẩu ngà voi để làm quà tặng các lãnh đạo nước ngoài.

    Phát ngôn viên cảnh sát Zimbabwe Charity Charamba xác nhận đã nhận được báo cáo về vụ việc song từ chối nêu thông tin chi tiết.

  • Sao khiêu dâm Mỹ nói từng bị đe dọa phải giữ kín mối quan hệ với Trump

    26stormy01-master768-6185-1522020489.jpg

    Stormy Daniels trong cuộc phỏng vấn với CBS. Ảnh: AP.

    Trong cuộc phỏng vấn trên chương trình "60 phút" của kênh truyền hình CBS, nữ diễn viên phim khiêu dâm Stormy Daniels, người tuyên bố có mối quan hệ tình ái với ông Donald Trump hồi năm 2006 và 2007, cho biết cô từng bị đe dọa, yêu cầu phải giữ kín mọi chuyện vào 7 năm trước khi cô có ý định nói ra tất cả, CNN đưa tin.

    Theo lời Daniels, năm 2011, một người đàn ông đã bất ngờ bước vào ôtô của cô tại một bãi đỗ xe. Người này dọa rằng sẽ "có chuyện xảy ra" với cô nếu Daniels tiết lộ về mối quan hệ tình ái với ông Trump, người hiện là tổng thống Mỹ. Tuy nhiên, Daniels cho hay cô không nhìn thấy mặt người đàn ông và không báo cảnh sát vì "sợ".

    Nhà Trắng phủ nhận việc Tổng thống Trump có quan hệ tình ái với Daniels.

  • Cháy trung tâm thương mại ở Nga

    Hiện trường vụ cháy. Ảnh: AFP.

    Hiện trường vụ cháy. Ảnh: AFP.

    Vụ cháy xảy ra vào ngày 25/3 tại một trung tâm thương mại ở thành phố Kemerovo, vùng Siberia thuộc Nga. Ủy ban Điều tra Nga xác nhất vụ hỏa hoạn đến nay khiến 37 người thiệt mạng, trong đó ít nhất 11 nạn nhân là trẻ em, vẫn còn nhiều người mất tích, RT đưa tin. Nỗ lực tìm kiếm, cứu hộ đang được thực hiện.

    Chưa rõ nguyên nhân dẫn tới cháy. Theo một số báo cáo, ngọn lửa bắt nguồn từ sân chơi trẻ em, do một đứa trẻ nghịch bật lửa khiến tấm bạt lò xo bốc cháy, số khác cho rằng dây điện tại sân chơi bị chập.

VNExpress

Thế giới ngày 26/3: Sao khiêu dâm Mỹ nói từng bị đe dọa vì muốn kể về quan hệ với Trump - VnExpress


© 2021 FAP
  2,549,682       4/752