Thế giới

Các con Trump khoe ảnh Giáng sinh cùng gia đình

Ivanka khoe Giáng sinh hạnh phúc cùng chồng con, trong khi Donald Trump Jr đăng ảnh cho thấy 5 đứa trẻ nghịch ngợm mở quà của ông già Noel.

 Ivanka đón Giáng sinh cùng chồng con. Ảnh: 

 Ivanka đón Giáng sinh cùng chồng con. Ảnh: Instagram 

"Năm nay là một trong những dịp hiếm hoi và đặc biệt mà lễ Hanukkah và Giáng sinh diễn ra trùng ngày. Chúc mừng Giáng sinh và Hanukkah!", Ivanka, con gái cả của tổng thống đắc cử Donald Trump viết trên Instagram tối qua, nhắc tới Lễ hội Ánh sáng truyền thống của người Do thái.

Cô đăng kèm bức ảnh tươi cười bên chồng Jared Kushner, một người Do thái, và ba con Arabella, Joseph và Theodore. Bức ảnh nhận được hơn 81.000 lượt thích. 

Anh trai cô, Donald Trump Jr, cũng chia sẻ nhiều hình ảnh về lễ Giáng sinh của gia đình với 5 đứa con đứng mỉm cười trước cây thông Noel. 

"Tất cả những gì tôi muốn cho Giáng sinh là cả 5 đứa trẻ nhìn vào máy ảnh cùng một lúc, mỉm cười", anh viết. 

Donald Trump Jr khoe ảnh Giáng sinh của 5 đứa con. Ảnh: Instagram 

Donald Trump Jr khoe ảnh Giáng sinh của 5 đứa con. Ảnh: Instagram 

Trước đó, anh còn đăng hai bức ảnh vui nhộn cho thấy sự nghịch ngợm khi lũ trẻ mở quà của ông già Noel. Một bức ảnh cho thấy những món quà được chất xung quanh gốc cây thông lung linh, còn bức kia cho thấy giấy gói quà và đồ chơi vương vãi khắp phòng.

Dù sinh ra trong gia đình giàu có, những món quà Giáng sinh của con Donald Trump Jr không khác biệt so với những đứa trẻ khác ở Mỹ như xe đạp 3 bánh, sách, xe đồ chơi.

Gia đình con trai cả của ông Trump đang tận hưởng kỳ nghỉ lễ cùng bố và mẹ kế Melania tại biệt thự Mar-a-Lago ở bang Florida. 

Sự khác biệt trước và sau khi các con của Donald Trump mở quà Giáng sinh. Ảnh: Instagram. Ảnh: Instagram

Sự khác biệt trước và sau khi các con của Donald Trump Jr mở quà Giáng sinh. Ảnh: Instagram. Ảnh: Instagram

Con trai thứ của ông Trump, Eric, thì chia sẻ bức ảnh vợ mình là Lara cùng những chú chó đang đón Giáng sinh ở North Carolina.

Xem thêm: Vợ chồng Trump đón Giáng sinh ở thánh đường từng tổ chức hôn lễ

Anh Ngọc

VNExpress

Ivanka, Donald Trump Jr, con của Trump, Giáng sinh


© 2021 FAP
  2,638,680       2/1,005