Thế giới

Trump có thể biến lễ nhậm chức thành show truyền hình thực tế

Một đạo diễn thân thiết với tổng thống đắc cử Donald Trump đã đề xuất ông tổ chức lễ nhậm chức theo phong cách truyền hình thực tế và đi trực thăng đến Washington.

trump-co-the-bien-le-nham-chuc-thanh-show-truyen-hinh-thuc-te

Ông Trump và chiếc trực thăng riêng. Ảnh: PA

Tại sự kiện gây quỹ ở New York hôm qua, ông Trump tiết lộ rằng Mark Burnett, đạo diễn show truyền hình thực tế "Apprentice" (Nhân viên tập sự) của mình, đã đưa ra một số ý tưởng mới lạ cho lễ nhậm chức vào ngày 20/1/2017 của ông.

Theo ông Burnett, tỷ phú nên tổ chức một cuộc diễu hành qua Đại lộ 5 ở khu Manhattan, sau đó lên trực thăng từ nóc của Tháp Trump và bay đến Washington tuyên thệ, NY Post cho hay.

Ông tỏ ra rất hứng thú với ý tưởng trên và nhấn mạnh rằng cuộc diễu hành sẽ ảnh hưởng đến giao thông ở Manhattan như thế nào. 

Ông Trump từng dùng trực thăng riêng trị giá 7 triệu USD trong chiến dịch tranh cử và thậm chí chở trẻ em đến hội chợ bang Iowa miễn phí vào năm 2015.

Hiện ủy ban phụ trách lễ nhậm chức của tổng thống đắc cử đã quyên được từ các nhà tài trợ 50 triệu USD cho sự kiện này. Ông Trump dự kiến tổ chức thêm hai buổi gây quỹ nữa vào ngày 16/12 tới ở Orlando khi đến thành phố này để cảm ơn người ủng hộ. Một sự kiện sẽ gây quỹ cho quá trình chuyển giao quyền lực và sự kiện còn lại gây quỹ cho Ủy ban Quốc gia đảng Cộng hòa.

Xem thêm: Donald Trump được bầu chọn là Nhân vật của năm

Anh Ngọc

VNExpress

tổng thống đắc cử, Donald Trump, lễ nhậm chức tổng thống


© 2021 FAP
  2,660,430       35/1,139