Thế giới

Bà Clinton chỉ trích ông Trump 'rình rập' trên sân khấu

Bà Hillary Clinton cáo buộc đối thủ chạy đua vào Nhà Trắng Donald Trump "rình rập" sau lưng bà trong phiên tranh luận thứ hai được truyền hình trực tiếp.

Ông Trump đứng sau bà Clinton trong phiên tranh luận trực tiếp hôm 9/10. Ảnh: AP

Ông Trump đứng sau bà Clinton trong phiên tranh luận trực tiếp hôm 9/10. Ảnh: AP

Trong cuộc phỏng vấn đầu tiên kể từ cuộc tranh luận hôm 9/10, bà Clinton nói động tác của ông Trump trên sân khấu khiến bà cảm thấy "rất kỳ quặc". Cuộc phỏng vấn trong chương trình Ellen DeGeneres show được phát sóng tối 14/10, theo giờ Washington D.C. 

"Vì vụ rò rỉ video và vì mọi thứ lộ ra từ chương trình 'Access Hollywood', bạn biết đó, ông ta rất giận dữ, và bạn có thể cảm thấy ông ta tức giận đến mức nào", Sky News dẫn lời ứng viên tổng thống Mỹ đảng Dân chủ nói. "Vì vậy, ông ta cố gắng chiếm lĩnh và thực tế đã rình rập tôi xung quanh sân khấu, tôi có thể cảm thấy sự hiện diện của ông ta đằng sau tôi", bà Clinton nói.

Donald Trump đã bác bỏ chỉ trích về hành vi của ông tại một sự kiện tuần này. "Tôi đứng tại bục của mình, cạnh chiếc ghế của tôi. Bà ấy đi ngang qua phòng. Bà đứng ngay trước mặt tôi, ngay cạnh tôi", ông nói. "Và hôm sau báo chí nói gì? Họ nó 'ông ta xâm phạm không gian của bà'". 

"Hãy tin tôi đi. Nếu muốn, thì không gian của bà ấy là thứ cuối cùng tôi muốn xâm phạm", ông Trump nói. 

Trọng Giáp

VNExpress

Donald Trump, Hillary Clinton, tranh luận, Mỹ, trực tiếp


© 2021 FAP
  2,761,388       9/987