Thế giới

Obama cố xoạc chân chào đón các người hùng Olympic Mỹ

Tổng thống Mỹ cố bắt chước động tác xoạc chân của các cô gái thể dục dụng cụ khi chào đón đoàn vận động viên Thế vận hội tới thăm Nhà Trắng.

obama-co-xoac-chan-chao-don-cac-nguoi-hung-olympic-my

Ông Obama cố bắt chước động tác xoạc chân của các vận động viên. Ảnh: Nhà Trắng

Tổng thống Barack Obama và phu nhân đã đón tiếp hàng trăm vận động viên tham dự Thế vận hội Olympic và Paralympic tới Nhà Trắng hôm qua, để ăn mừng thành tích của đội tuyển Mỹ, theo USA Today.

Khi gặp Simone Biles và nhóm vận động viên thể dục dụng cụ, ông Obama đã bắt chước động tác xoạc chân của họ. Biles, 19 tuổi, là vận động viên nữ đầu tiên đoạt ba huy chương vàng trong một kỳ Olympic nội dung thể dục dụng cụ, lập kỷ lục mới cho nước Mỹ.

"Anh thậm chí còn không chạm nổi tới ngón chân của mình", đệ nhất phu nhân Michelle Obama nói đùa khi chứng kiến nỗ lực xoạc chân của chồng.

Trong lễ chào đón, Tổng thống Obama tuyên dương đội tuyển Mỹ với thành tích 46 huy chương vàng, đặc biệt là thành tích xuất sắc của các vận động viên nữ.

"2016 là năm của nữ vận động viên nước Mỹ dự Olympic", ông nói. "Các vận động viên nữ của chúng ta giành nhiều huy chương vàng hơn hầu hết các quốc gia khác".

Xem thêm: Ảnh đối lập Obama và Trump đi trong mưa gây sốt

Hồng Hạnh

VNExpress

tổng thống Mỹ, Obama, xoạc chân, thể dục dụng cụ, vận động viên, Olympics, Paralympics


© 2021 FAP
  2,790,785       15/1,128